An Nguy tố Cát Phượng dàn xếp scandal Kiều Minh Tuấn: Như trò hề

Google News

(Kiến Thức) - Việc An Nguy tố Cát Phượng dàn xếp scandal Kiều Minh Tuấn đang gây ra những phản ứng trái chiều trong dư luận. Khán giả mỉa mai lùm xùm này như trò hề.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHDStar:
Mới đây, An Nguy gây xôn xao khi lên trang Fanpage cá nhân thừa nhận chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn khi đóng chung "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" nhưng Cát Phượng cũng có dàn xếp.
Trong bài viết An Nguy tố Cát Phượng dàn xếp scandal Kiều Minh Tuấn được đăng tải tối qua (18/11), cô còn công khai hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng trong nhóm "Mẹ Tuệ team" (Mẹ Tuệ - một bộ phim do Cát Phượng đầu tư sản xuất) với nội dung Cát Phượng muốn tung tin mình và Kiều Minh Tuấn đang rạn nứt chuyện tình cảm để tăng sức nóng cho bộ phim. 
An Nguy to Cat Phuong dan xep scandal Kieu Minh Tuan: Nhu tro he
 An Nguy tố Cát Phượng dàn xếp scandal Kiều Minh Tuấn.
Theo lời An Nguy tố Cát Phượng, nữ danh hài muốn cô công khai những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải cô và Kiều Minh Tuấn có tình cảm thật sự. Thế nhưng, An Nguy lại nói thật. An Nguy còn cay đắng cho biết hóa ra cô chỉ là "nước cờ" trong kế hoạch của người khác.
An Nguy to Cat Phuong dan xep scandal Kieu Minh Tuan: Nhu tro he-Hinh-2
 Tin nhắn được cho là của Cát Phượng. 
Chưa rõ thực hư nhưng bài viết của An Nguy sau khi được đăng tải đã ngay lập tức nhận được những ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, đa phần dân mạng cho rằng nếu sự việc này là có thật thì An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đều sai khi đem chuyện tình cảm ra để PR và làm "trò hề trong thiên hạ". 
Như bình luận của Trúc Dương: "Như trò hề cho thiên hạ. Cả An, Tuấn và Cát Phượng riết rồi thấy chẳng ai đáng được tôn trọng. Vì lợi ích cá nhân mà sẵn sàng đem tình yêu ra vụ lợi. Hài thật!".
Phương Thùy thì viết: "Không biết dramma này sẽ đi tới đâu nhưng cách nói chuyện này khá giống cô Cát (giọng cười há há, xưng KMT bằng ổng...) và một điều quan trọng là An Nguy không thể ngu thêm lần nữa vì muốn bảo vệ mình mà công khai tin nhắn không thực như vậy".
An Nguy to Cat Phuong dan xep scandal Kieu Minh Tuan: Nhu tro he-Hinh-3
Quan điểm của khán giả sau bài viết của An Nguy.  
Tranh cãi quanh sự thật sau chuyện tình tay ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy vẫn không ngớt. Sau sự việc, nhiều khán giả cho rằng: "Một người nghệ sĩ có tài năng thật sự thì không phải lừa dối khán giả, lừa dối truyền thông bằng những chiêu trò rẻ tiền. Câu chuyện này sẽ là bài học lớn dành cho họ - những người đang coi thường khán giả".
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)