Người mẫu xe hơi bị fan vây kín chụp ảnh vùng nhạy cảm

Google News

Những thanh niên này cố tình áp sát và dùng điện thoại giơ lên cao, chụp lại những hình ảnh cận ngực của cô người mẫu xe hơi xinh đẹp.

Mới đây, tại Triển lãm ô tô Trùng Khánh, Trung Quốc đã xảy ra sự cố khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ. Một nhóm nam thanh niên cố tình dùng điện thoại chụp ảnh vùng nhạy cảm của mẫu xe hơi, khiến cô vô cùng bối rối, sợ hãi.

Cụ thể, khi thấy mẫu xe quá xinh xắn, gợi cảm, một nhóm các thanh niên đã tỏ ra phấn khích tột độ. Họ cầm điện thoại vây quanh cô người mẫu và liên tục chụp ảnh.

Nguoi mau xe hoi bi fan vay kin chup anh vung nhay cam

Quá đáng hơn, những thanh niên này cố tình áp sát mẫu nữ và dùng điện thoại giơ lên cao, chụp lại những hình ảnh cận ngực của cô người mẫu.

Bị đám đông bu kín, nữ người mẫu xinh đẹp hoảng sợ, cô cố gắng lùi về sau để giữ khoảng cách với những thanh niên nọ nhưng không thành công, vẫn bị họ từng bước ép sát và có những hành vi, lời nói trêu chọc vô cùng khiếm nhã.

Nguoi mau xe hoi bi fan vay kin chup anh vung nhay cam-Hinh-2

May mắn thay, cuối cùng cũng có một nhân viên bảo vệ phát hiện ra sự việc và tiến lên ngăn chặn, để người mẫu có không gian thở và bình tĩnh lại.

Toàn bộ cảnh tượng được một người có mặt tại đó quay lại đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái bức xúc. Theo người này, anh cảm thấy "nhục nhã, xấu hổ" thay cho những nam thanh niên kia.

Nguoi mau xe hoi bi fan vay kin chup anh vung nhay cam-Hinh-3

Sau khi những hình ảnh này lan truyền, nhiều cư dân mạng cảm thấy xót xa cho hoàn cảnh của mẫu xe hơi này đồng thời chỉ trích những thanh niên đã ép sát và cố tình chụp ảnh vùng nhạy cảm của mẫu nữ là "vô học", "háo sắc" và "không biết xấu hổ".

Danh tính của mẫu xe hơi xinh đẹp cũng được tìm ra. Cô nàng vốn là một hot girl mạng được khá nhiều người biết đến, có hơn 200.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Với làn da trắng, khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào và dáng vóc cao ráo, cô được cư dân mạng khen ngợi là tiểu tiên nữ.

Theo Tư Tuyền/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)