Ngoại hình thay đổi thánh sún sau hơn 1 năm làm răng

Google News

Loạt ảnh mới đây của Ngân Thảo bên bạn trai lâu năm nhận về nhiều quan tâm.

Phạm Ngân Thảo (21 tuổi, đến từ Đồng Tháp) là thí sinh từng tham gia Thách thức danh hài vào tháng 11/2019Với màn thể hiện xuất sắc, cô là người ẵm được giải thưởng cao nhất của game show đình đám.

Ngoai hinh thay doi thanh sun sau hon 1 nam lam rang

Ngoài ra, hàm răng bị sún 9 chiếc do không có tiền chữa trị của Ngân Thảo trở thành điểm nhấn để mọi người nhớ đến cô. Với hoàn cảnh khó khăn, sau đó 9X còn được MC Ngô Kiến Huy tài trợ hoàn toàn chi phí làm răng.

Ngoai hinh thay doi thanh sun sau hon 1 nam lam rang-Hinh-2

Ngoai hinh thay doi thanh sun sau hon 1 nam lam rang-Hinh-3

Ngân Thảo tiết lộ thu nhập ổn định hơn từ khi nổi tiếng.

Sau tham gia game show nổi tiếng, hiện tượng mạng họ Phạm cho biết cuộc sống ngày càng khá hơn. Hiện tại, Ngân Thảo vẫn tiếp tục công việc bán hàng online.

Mới đây trên trang fanpage với hơn 500 nghìn người theo dõi, nàng "thánh sún" đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất về bản thân. Đồng hành cùng cô là anh chàng bạn trai lâu năm.

Ngoai hinh thay doi thanh sun sau hon 1 nam lam rang-Hinh-4

Cả 2 vui vẻ, nở nụ cười cực tươi trước ống kính. Nhìn ảnh, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước cuộc sống hiện tại của Ngân Thảo. Ngoài ra, ngoại hình càng ngày càng đẹp của 9X sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ cả trăm triệu làm răng cũng nhận về rất nhiều chú ý.

Nhận những lời khen ngợi và chúc phúc từ người yêu mến, cô gái gốc Đồng Tháp không quên gửi lời cảm ơn.

Ngoai hinh thay doi thanh sun sau hon 1 nam lam rang-Hinh-5

Trước đó khi được mọi người hỏi về chuyện tình cảm, Ngân Thảo thoải mái chia sẻ cô và bạn trai đã trải qua gần 3 năm gắn bó. "Thánh sún" cho biết, trước kia hay bây giờ được mọi người biết đến nhiều hơn, cô và bạn trai vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Thời điểm Ngân Thảo vướng phải điều tiếng không hay, bạn trai luôn là người bên cạnh động viên, an ủi. Cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm nay.

Tiết lộ này, người trong cuộc đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Mọi người "hóng" ngày cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng. 

Theo T.H/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)