Bị chê bai 'quá khổ', bạn lai Hàn 'lột xác' khiến 'hội chị em' mê mẩn

Google News

Sau khi bị chê bai về ngoại hình 'quá khổ', cậu bạn quyết tâm giảm hàng chục cân nặng trong chỉ trong 7 tháng để có được cú 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình.

Một cơ thể đẹp thì ai cũng muốn nhưng không phải ai cũng đủ quyết tâm và nghị lực để khiến cho mình đẹp hơn.

Với mong muốn truyền động lực cho những người thừa cân có hoàn cảnh giống như mình trước kia, cậu bạn sinh năm 2002 đến từ Gia Lai – Nguyễn Đình Huy đã không ngần ngại chia sẻ về câu chuyện giảm cân gian nan và ngoạn mục của bản thân.

Hành trình thay đổi ngoại hình của Huy bắt đầu từ năm lớp 11 sau khi xa nhà theo học nội trú tại Buôn Mê Thuột.

Đình Huy chia sẻ: “Lúc mới vào trường, mình có vô tình nghe được nghe được những lời nhận xét không hay và có phần ác ý, dè bỉu về ngoại hình của mình và mình lúc đó cũng không nhận được thiện cảm của mọi người cho lắm nên đã quyết tâm thay đổi bản thân”.

Trước khi cuộc cách mạng giảm cân diễn ra thì cân nặng của Đình Huy có phần “dư giả” và không cân xứng so với chiều cao của Huy lúc bấy giờ (1m72, nặng 91 kg). Và chỉ gần 7 tháng sau đó, cậu nam sinh người Gia Lai đã giảm được hơn 20 kg, hiện tại Huy chỉ nặng 70 kg và cao 1m74.

Cậu bạn dí dỏm chia sẻ: “Thật ra hồi đầu sau khi giảm cân xong mình nặng có 67 kg thôi, nhưng do ăn tết hơi đậm nên lại tăng thêm 3 kg thành 70 kg”.

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man

Đình Huy trước khi “lột xác” trở thành hotboy điển trai khiến chị em mê mẩn

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-3

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-4

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-5

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-6

Khi được hỏi về quá trình giảm cân đầy khắt khe và gian nan của mình, Đình Huy thật lòng chia sẻ trong sự hài hước: “Do mình học nội trú gặp phải lũ bạn rất oái oăm, bát nháo, lúc nào cũng mua đồ ăn và mồi chài mình mỗi tối. Nhưng cũng chính họ là người đã giúp mình rèn được tính kiên định, không bị đồ ăn ngon quyến rũ”.

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-7

Đình Huy (người cõng bạn) sau khi giảm cân thành công

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-9

Đình Huy đang theo học nội trú tại trường THPT Hoàng Việt, Buôn Mê Thuột

Trong thời gian giảm cân gian khổ cậu bạn điển trai lai Hàn đã phải siết chặt chế độ ăn kiêng và luyện tập của mình. Thời gian đầu, Huy hạn chế hết sức việc ăn tinh bột và đồng thời nạp thật nhiều rau xanh từ các bữa ăn.

Sau 1 thời gian thì hot boy trường Hoàng Việt loại bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi bữa tối chỉ ăn rau xanh và uống ngũ cốc để thay thế.  Trong thời gian áp dụng chế độ ăn kiêng đó, Huy cũng kết hợp luyện tập thể thao với hai bộ môn cầu lông và bóng rổ mỗi ngày. Và chỉ sau gần 7 tháng kiên trì, nỗ lực Đình Huy đã giảm được hơn 20 kg và sở hữu một cơ thể cân đối, hoàn toàn khỏe mạnh.

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-11

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-12

Đình Huy là cậu bạn có khả năng giao tiếp tốt nhờ tính cách hài hước, thân thiện và lễ phép của mình. Chàng nam sinh có có khả năng ca hát, rất đam mê âm nhạc đặc biệt là nhạc Âu Mỹ. Cậu thường chơi game và nghe nhạc khi có thời gian rảnh.

Hiện tại Đình Huy vẫn là chàng trai độc toàn thân. Cậu bạn hy vọng người bạn gái tương lai của mình cũng sẽ thích nghe nhạc Âu Mỹ và hợp với tính cách mà bản thân Huy tự đánh giá là “điên điên khùng khùng” của mình. Đặc biệt, chàng nam sinh đến từ Gia Lai bật mí cậu bạn rất thích con gái biết chơi nhạc cụ.

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-13

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-14

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-15

Cuộc cách mạng thay đổi ngoại hình của Đình Huy được cộng đồng mạng quan tâm và hưởng ứng tích cực. Nhiều người được truyền động lực đã để lại nhiều bình luận tích cực và xin lời khuyên về việc giảm cân từ Huy.

Cậu bạn cũng không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm của mình: “Các bạn hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch thay đổi thật rõ ràng và khoa học để thay đổi bản thân, sau đó phải cố gắng hết sức để thực hiện đúng với những gì mình đã đề ra, không được dễ dãi với bản thân mà lơ là vì đó chính là lý do do lớn nhất lớn nhất đem đến thất bại. Chúc các bạn đều thành công với mục tiêu mà mình đã đề ra”.

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-16

Bài viết về sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình của Huy thu về cả ngàn lượt like

Bi che bai 'qua kho', ban lai Han 'lot xac' khien 'hoi chi em' me man-Hinh-18

Bài viết về Huy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)