Nghẹn lòng hình ảnh cô dâu ôm người nhà khóc ngày lấy chồng xa

Google News

Hình ảnh cô dâu miền Bắc lấy chồng miền Trung ôm từng người khóc khi mọi người ra về khiến ai nấy đều xúc động.

Mới đây, những hình ảnh về một cô dâu khi về nhà chồng khiến người ta xúc động. Cô dâu người miền Bắc, lấy chồng miền Trung. Khi đón dâu xong nhà gái ra về, cô dâu ôm lấy từng người rồi khóc.
Lấy chồng đã đủ cảm xúc, lấy chồng xa còn phải suy nghĩ nhiều điều hơn nữa. Nhìn những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc xúc động đó, ai cũng phải suy tư.
Nghen long hinh anh co dau om nguoi nha khoc ngay lay chong xa

Nhiều dân mạng cũng nhanh chóng bình luận rằng lấy chồng là bước vào cuộc sống mới, hạnh phúc mới, hãy cười để chào đón.
Số khác cho rằng vì cưới dịp cuối năm, sắp Tết đi lấy chồng thì cảm xúc nó còn mãnh liệt hơn cả. Hi vọng các ông chồng sẽ thấu hiểu cho vợ, giúp họ đỡ cảm thấy bỡ ngỡ trong những ngày đầu về nhà mới.
Cụ thể, đoạn clip với dòng chú thích: “…Lẽ ra hôm nay em phải là người hạnh phúc nhất, nhưng thật không may mắn vì ba mẹ em đã mất sớm, không chứng kiến con gái mình được hạnh phúc…”.
Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, đặc biệt là với phái nữ vì hầu như ai cũng từng trải qua cảm giác như vậy. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với hoàn cảnh của cô dâu trong đoạn clip. Được biết, bố cô đã mất vì bệnh hiểm nghèo còn mẹ mất trong một tai nạn ô tô cách đây hơn 2 năm.
Nghen long hinh anh co dau om nguoi nha khoc ngay lay chong xa-Hinh-2
Hình ảnh cô dâu ôm chú ruột khóc nức nở trong đám cưới.
Hình ảnh cô dâu Nghệ An bật khóc, níu tay bố trong ngày cưới cũng từng khiến cộng đồng mạng vô cùng cảm động.
Trong một đám cưới diễn ra tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, cô dâu vì còn lưu luyến không muốn xa gia đình nên đã chạy ùa ra níu tay bố, gục đầu vào vai bố òa khóc, không cho bố ra về.
Mặc cho người bố đã hết lời khuyên nhủ, động viên: “Ở gần nhà chứ có xa đâu”, “Thôi để bố về có việc, tối lại về”, cô gái vẫn nắm tay bố không rời. Nhìn những giọt nước mắt lăn trên khuôn mặt và những tiếng nức nở nghẹn ngào của cô, ai cũng đều không thể cầm lòng được.
Theo Bạch Dương / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)