Đưa bồ đi sắm Tết, chồng bị vợ và con gái đánh ghen kinh hoàng

Google News

Thấy vợ và con gái lao vào đánh bồ nhí, người chồng liền đứng ra ngăn cản rồi kéo nhân tình ra khỏi vòng vây.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip vợ đánh ghen chồng và bồ nhí giữa đường khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo chủ nhân đoạn clip, người đàn ông chở bồ nhí đi sắm Tết thì bị vợ và con gái bắt quả tang. Không nói không rằng, hai mẹ con liền lao vào đánh ghen người phụ nữ kia.
Trong lúc giằng co, cô gái trẻ đội nón hồng được cho là bồ nhí đã đánh rơi túi đồ Tết xuống đường. Một số người đứng gần đó đã nhanh chóng "hôi của", nhặt chả lụa, dầu ăn, bánh tét... rồi lẻn đi mất.
Thấy cảnh xô xát trên vỉa hè, một chiến sĩ CSGT đã tiến lại gần can thiệp nhưng người trong cuộc vẫn nhất định không chịu buông tha nhau.
Dua bo di sam Tet, chong bi vo va con gai danh ghen kinh hoang
 
Một lúc sau, cô bồ nhí toan bỏ chạy, người vợ cùng cô con gái cố gắng đuổi theo nhưng bị anh chồng ngăn cản. Giằng co không được, người chồng liền leo lên xe máy định đuổi theo giải cứu nhân tình. Cô vợ cũng chẳng chịu thua kém khi nhanh chân lao tới giữ tay lái xe của chồng để con gái đuổi đánh người phụ nữ kia.
Sau một hồi vùng vằng, vợ buông tay chồng và đuổi theo cô bồ. Cuối clip, anh chồng lái xe máy chạy theo, cố gắng bảo vệ nhân tình trước cơn thịnh nộ của vợ con.
Sự việc được cho là xảy ra ở khu dân cư Trung Sơn, quận Bình Chánh, TP.HCM sáng ngày 1/2 (27 Tết). Theo chủ nhân đoạn clip, sau một hồi xô xát, công an phường đã có mặt, mời cả 4 người về trụ sở giải quyết.
Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng đã nhận được hàng ngàn lượt bình luận chỉ trích.
"Có lỗi với vợ con mà còn tiếp tay cho bồ nhí chạy trốn. Đúng là người tồi tệ!", thành viên Bích Huệ bình luận.
Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, hai mẹ con cô gái nên tìm cách giải quyết văn minh hơn. Đánh ghen giữa nơi đông người có thể làm bẽ mặt người chồng nhưng đồng thời cũng khiến hai mẹ con cũng bị ảnh hưởng.
Theo Thu Hằng/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)