Nghe fan yêu, ghét Sơn Tùng MTP cãi nhau bằng rap

Google News

(Kiến Thức) - Các fan, anti fan của Sơn Tùng MTP nâng cao đẳng cấp của mình bằng cách nêu ra những quan điểm thông qua những bản nhạc rap cực chất. 

Xem clip: "Cứ việc ghét Sơn Tùng MTP" gây sốt cộng đồng fan:

Sự nổi tiếng của Sơn Tùng MTP và những vụ "lùm xùm" liên quan đến anh luôn là điều khiến các fan và cả các anti fan (fan chống đối) phải "phát sốt". 
Chuyện có hai thành phần người hâm mộ với một thần tượng nào đó luôn đối nghịch nhau là điều quá bình thường trong giới trẻ hiện nay. Với Sơn Tùng MTP cũng vậy, các fan và anti fan của anh luôn có những cuộc tranh cãi dài dằng dặc, không có hồi kết và ai cũng mong muốn thể hiện được quan điểm của mình. Và để thể hiện những quan điểm này theo cách độc đáo, sắc sảo và mạnh mẽ, có sức tác động hơn... các fan đã đưa chúng vào những bản nhạc rap cực chất và không ít trong số đó còn gây sốt trên cộng đồng mạng. 
Xem clip "Anh ghét Sơn Tùng MTP", câu chuyện của chàng trai có người yêu hâm mộ Sơn Tùng:

Những người yêu quý, hâm mộ Sơn Tùng MTP dĩ nhiên luôn tìm cách bảo vệ chàng ca sĩ trẻ tuổi, khen ngợi anh hết lời, thậm chí còn tìm cách giúp anh vượt qua khó khăn. Ở phía đối lập, các anti fan luôn cố gắng thể hiện rằng họ ghét Sơn Tùng MTP như thế nào, họ không thích chàng ca sĩ này ở điểm nào và thường phân tích rất kỹ mỗi khi có những rắc rối, scandal xảy ra. 
Trong bản rap "Cứ việc ghét Sơn Tùng MTP" do hai fan có nickname NTD và Ken Van được chia sẻ bởi hội "We Love Sơn Tùng MTP" mới đây, đứng trên lập trường là một fan chân chính, hết lòng vì thần tượng, tác giả của bài rap đã thể hiện cảm xúc của mình về MTP và bảo vệ chàng ca sĩ này trước những nghi ngờ, đồn đoán gây xôn xao suốt thời gian qua.
Tác giả của bài rap khẳng định rằng, với các fan thực sự, việc Sơn Tùng MTP có đạo nhạc hay không cũng đã không còn quan trọng. Với các fan, họ cần được nghe những bản nhạc hay, phù hợp với tâm trạng, với cảm xúc... và những tác phẩm của Sơn Tùng MTP đã luôn "chiều chuộng" họ theo cách như vậy. Ngoài khen ngợi thần tượng, tác giả của bài rap cũng chỉ trích những người đã quá soi mói Sơn Tùng MTP, từ vụ nghi án đạo nhạc, cho đến những nghi ngờ về việc ca sĩ này sao chép cả âm nhạc và phong cách của ca sĩ Hàn Quốc... những người soi mói Sơn Tùng MTP bị cho là đã "GATO", cố ý vùi dập chàng ca sĩ trẻ. 
Nghe fan yeu, ghet Son Tung MTP cai nhau bang rap
Các fan của Sơn Tùng cho rằng việc chàng ca sĩ này có đạo nhạc hay không hiện cũng không còn quan trọng. 
"Trình làng" gần thời điểm bản rap "Cứ việc ghét Sơn Tùng MTP" ra mắt, bản rap "Anh ghét Sơn Tùng MTP" cũng gây tranh cãi lớn trên mạng khi mang nội dung chỉ trích những fan "phát cuồng" bởi Sơn Tùng MTP mà để ảnh hưởng đến cuộc sống, đến những người khác. 
Là câu chuyện của một chàng trai có người yêu thần tượng Sơn Tùng MTP, chàng trai có nickname Loren You thể hiện bản rap của mình với giọng điệu như trách móc dữ dội. Theo đó, cô bạn gái thần tượng Sơn Tùng MTP suốt ngày nhắc đến chàng ca sĩ này, mọi thứ trong cuộc sống của cô đều có chút liên quan đến Sơn Tùng. Tuy gọi là người yêu nhưng chàng trai chưa cảm thấy bạn gái đã làm được việc gì đó cho mình, trong khi những gì cô cố gắng làm cho thần tượng là quá nhiều. 
Quá hâm mộ Sơn Tùng MTP, cô gái khiến bạn trai mình phải tức giận, ghen tị, cảm thấy bị ghẻ lạnh, bị coi như người dưng và quay ra... ghét Sơn Tùng. Bản rap sau khi ra mắt đã gây ra tranh cãi dữ dội. Các anti fan cũng được dịp hùa theo khi cho rằng chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua" không có gì hay để khiến các cô gái phải phát cuồng, mất ăn mất ngủ và vô tình làm tổn thương người khác đến như vậy. 
Ngược lại, các fan quen bảo vệ cho Sơn Tùng MTP cho rằng câu chuyện "đau lòng" trong bản rap này không phải lỗi của chàng ca sĩ trẻ, đó là do tâm lý, cách hâm mộ của mỗi người... khi đã vượt qua giới hạn sẽ dẫn đến những hệ lụy, những câu chuyện dở khóc, dở cười. 
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)