Mạng TQ, Đài Loan cũng điên đảo hiện tượng Sơn Tùng MTP

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều trang báo, tin tức của Đài Loan, Trung Quốc dành những từ ngữ mĩ miều để nói về hiện tượng Sơn Tùng MTP và các ca khúc mới. 

Mới đây, một loạt trang báo nổi tiếng, uy tín của Đài Loan, Trung Quốc như Oriental Daily News, ETToday... đã đăng tải khá nhiều thông tin liên quan, bài viết về hiện tượng Sơn Tùng MTP tại Việt Nam. 
Mang TQ, Dai Loan cung dien dao hien tuong Son Tung MTP
 Trang ETToday thậm chí còn gọi ca khúc "Em của ngày hôm qua" là "Việt Nam thần khúc" của thế hệ trẻ. 
Các bài viết trên mạng Đài Loan, Trung Quốc chủ yếu có nội dung giới thiệu về Sơn Tùng MTP như một ca sĩ trẻ đầy triển vọng tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Ngoài ra, con số hơn 48 triệu lượt xem của MV "Em của ngày hôm qua". Ngoài ra sức lan tỏa mạnh mẽ của "Chắc ai đó sẽ về" cũng là một thông tin xuất hiện trên nhiều trang mạng xã hội Trung Quốc thời gian gần đây. 
Trang ETToday có những dòng viết như sau: "Được phát hành từ tháng Giêng năm ngoái, MV Em của ngày hôm qua đến nay đã có hơn 48 triệu lượt xem. Trước sức hút mạnh mẽ đó, đông đảo cư dân mạng đã gọi Em của ngày hôm qua là 'Việt Nam thần khúc' thế hệ mới".
Mang TQ, Dai Loan cung dien dao hien tuong Son Tung MTP-Hinh-2
Truyền thông Trung Quốc, Đài Loan ấn tượng với con số hơn 48 triệu lượt xem của MV "Em của ngày hôm qua".  
Cách đây chưa lâu, sau khi "Chắc ai đó sẽ về" được ra mắt chính thức và lập nhiều kỷ lục về số lượt nghe, xem, chia sẻ, trên một số trang mạng xã hội của Trung Quốc, Hàn Quốc... nhiều bạn trẻ cũng điên đảo với hiện tượng Sơn Tùng MTP tại Việt Nam. 
Phần phụ đề 6 ngôn ngữ khác nhau (Anh, Nhật, Hoa, Hàn, Thái, Nga) của MV "Chắc ai đó sẽ về" là một cách giúp khán giả quốc tế dễ dàng tiếp nhận ca khúc này hơn. 
Mang TQ, Dai Loan cung dien dao hien tuong Son Tung MTP-Hinh-3
 
Mang TQ, Dai Loan cung dien dao hien tuong Son Tung MTP-Hinh-4
Ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" và hiện tượng Sơn Tùng MTP cũng từng được nhắc nhiều trên mạng Trung Quốc, Hàn Quốc. 
Sau thời gian khoảng 2 tháng, MV “Chắc ai đó sẽ về” càng ngày càng được đón nhận nồng nhiệt không chỉ trong nước mà còn có cả bạn bè quốc tế. Khắp nơi trên các bài chia sẻ, diễn đàn nước ngoài đã xuất hiện một số bài viết, bình luận bằng tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn thể hiện sự khen ngợi, ủng hộ dành cho MV cũng như Sơn Tùng MTP, chàng ca sĩ người Thái Bình tài năng. 
Xem clip học sinh tiểu học hát "Chắc ai đó sẽ về" vang sân trường:

Tâm An

Bình luận(0)