Nàng dâu kể chuyện mẹ chồng 42 tuổi vừa trẻ đẹp, vừa xì tin

Google News

Đọc xong chia sẻ của chị Thu Trang, không ít người phải thốt lên đây quả thực là người “mẹ chồng trong mơ”.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu luôn là đề tài muôn thuở được hội chị em bàn tán xôn xao. Phần lớn trong số đó là những mâu thuẫn nhỏ trong đời sống hàng ngày khiến giữa 2 thế hệ ngày càng có khoảng cách. Tuy nhiên, cũng có không ít nàng dâu may mắn có được người mẹ chồng luôn yêu thương, chiều chuộng. Và chị Nguyễn Thu Trang là một trong số đó.
Chia sẻ trên một fanpage, chị Thu Trang cho biết mẹ chồng chị năm nay 42 tuổi nhưng rất trẻ đẹp. Không chỉ sở hữu ngoại hình “ăn gian tuổi”, tính cách của mẹ chồng chị cũng rất xì tin và hiện đại. Giống như nhiều bạn trẻ, mẹ chồng chị thường cập nhật thông tin của mình trên trang cá nhân. Sáng thức giấc bà liền selfile một bức ảnh kèm theo status tâm trạng, nếu trưa vui lại selfile thêm tấm nữa. Dù đi ăn, đi chơi hay đi cà phê, đi hát, tập yoga mẹ chồng có thể livestream cả buổi... “Không biết mọi người như thế nào, nhưng mình cảm thấy thật may mắn vì có một người mẹ chồng như vậy”, chị Thu Trang viết.
Nang dau ke chuyen me chong 42 tuoi vua tre dep, vua xi tin
Mẹ chồng - nàng dâu khiến hội chị em phải ghen tỵ. 
Không chỉ có tích cách trẻ trung, mẹ chồng chị Thu Trang còn đặc biệt quan tâm đến con dâu, hiếm khi xét nét mọi điều. Sau khi kết hôn, chị liên tục nhận được những câu hỏi “có gì chưa?”, mẹ chồng chị chẳng hề tỏ ra sốt ruột mà ngược lại khuyên con dâu không nên đẻ sớm, để tầm 2 năm nữa hãy đẻ. “Mẹ chồng nàng dâu nhưng lúc nào cũng như mẹ đẻ, đi đâu bà cũng bắt mình mặc giống bà, túi giống, guốc giống mới chịu. Thỉnh thoảng bà lượn lờ facebook thấy cái nọ cái kia đẹp lại hỏi có thích không mẹ đặt 2 cái nhé”.
Thỉnh thoảng, mẹ chồng có mắng chị Thu Trang nhưng chỉ mắng yêu chứ không hề quát nạt hay to tiếng. Trái lại, bà luôn lo cho con dâu từ bữa ăn, giấc ngủ. Chính vì vậy mà sau khi kết hôn, chị Thu Trang luôn cảm thấy mình may mắn vì có một người mẹ chồng đặc biệt như vậy.
Ngay khi được đăng tải, câu chuyện về “mẹ chồng trong mơ” đã gây sốt mạng xã hội. Rất nhiều người bày tỏ cảm xúc và thậm chí là sự ghen tỵ với nàng dâu trẻ. Tất cả các bình luận đều khẳng định rằng chị Thu Trang thực sự là một trong số ít người may mắn mới được mẹ chồng yêu thương, chiều chuộng như vậy.
Liên hệ với chủ nhân câu chuyện, chị Thu Trang cho biết “mẹ chồng quốc dân” được nhắc đến tên Vũ Thị Hạnh, hiện đang sinh sống tại Quảng Ninh. Tính đến thời điểm hiện tại, chị đã lấy chồng được nửa năm. Dù thời gian chưa dài nhưng chị cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc vì luôn có người mẹ chồng tâm lý, yêu chiều con dâu hết mực.
“Trước đây mình thường nghe nhiều người kêu ca chuyện mẹ chồng – nàng dâu nhưng khi mình lấy chồng về, thấy mẹ chẳng phải mẹ chồng nữa mà là mẹ đẻ. Mình đặc biệt hãnh diện với bạn bè khi có một người mẹ chồng xinh đẹp và trẻ trung như vậy”, chị Thu Trang nói.
Nang dau ke chuyen me chong 42 tuoi vua tre dep, vua xi tin-Hinh-2
Chị Thu Trang luôn cảm thấy may mắn vì có người mẹ chồng tâm lý, yêu chiều con dâu như vậy. 
Ngoài ra, nàng dâu Quảng Ninh cũng tiết lộ thêm thỉnh thoảng chị có làm phật ý mẹ chồng như đôi khi không thức dậy sớm vì đêm hôm vẫn còn lướt facebook, mẹ chồng liền nhắc nhở nhẹ nhàng khiến con dâu hiểu ra việc tốt, xấu cho sức khỏe. Đặc biệt, trong cách ứng xử mẹ chồng và nàng dâu thường nói chuyện trực tiếp, thẳng thắn với nhau chứ không có chuyện mẹ chồng “nói xấu” con dâu sau lưng như nhiều gia đình khác.
Hiện, những bức ảnh và câu chuyện về mẹ chồng 42 tuổi vẫn gây sốt mạng xã hội.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)