Nam thanh niên vô tư “sàm sỡ” người yêu trên xe bus

Google News

Đoạn video ngắn quay lại cảnh một cặp đôi trẻ vô tư thể hiện tình cảm, nam thanh niên sàm sỡ người yêu trên xe bus khiến người xem “tức mắt”.

Đoạn video ngắn quay lại cảnh một cặp đôi trẻ vô tư thể hiện tình cảm thái quá hệt như diễn cảnh “giường chiếu” khi nam thanh niên sàm sỡ người yêu trên xe bus khiến người xem “tức mắt”.
Hình ảnh cặp đôi vô tư yêu đương, thể hiện tình cảm trên xe bus mới được đăng tải cách đây không lâu đã khiến cho cư dân mạng Trung Quốc dậy sóng.
Đoạn video ngắn ghi lại cảnh đôi bạn trẻ vô tư “sàm sỡ” nhau trên xe bus đã khiến không ít người xem tức mắt. Đa số dân mạng cho rằng, hành vi này rất phản cảm, thậm chí có những người còn phải quay mặt đi vì quá xấu hổ.
Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người, nhận được hàng ngàn lượt like (thích) rất nhiều bình luận và lượt chia sẻ. Hầu hết dân mạng đều lên tiếng cho rằng hành vi này quá khiếm nhã, quá vô duyên.
Nickname MingZhu lên tiếng: “Thật xấu hổ, họ chẳng còn tôn trọng những người xung quanh. Không hiểu yêu đương kiểu gì nữa”.
Nickname Xinfang cho rằng: “Đúng là chướng tai gai mắt. Ai chẳng biết họ yêu nhau, đâu nhất thiết phải cư xử như thế nhỉ? Mình thật buồn vì cách nghĩ của những bạn trẻ này. Nếu mình là lái xe mình nhất định yêu cầu họ dừng lại, thậm chí là đuổi xuống khỏi xe”.
Trước đó, dân mạng đã chứng kiến không ít người yêu đương nơi công cộng. Nhiều bạn trẻ Việt sau khi xem đoạn clip, liền liên tưởng tới vụ yêu đương nơi công cộng mới nhất ở Việt Nam. Và những hành động này đã từng bị lên án kịch liệt, thậm chí có người còn kiến nghị phạt tiền những hành vi phản cảm nói trên.
Cụ thể, hôm qua trên diễn đàn beat.vn có đăng tải một clip ghi lại cảnh đôi bạn trẻ ngang nhiên có những hành động phản cảm trong quán ăn. Đoạn clip được đăng tải đã nhận được hơn 160 ngàn lượt xem và nhiều bình luận bày tỏ sự bất bình trước cách thể hiện tình yêu của cặp đôi này. Rất may chất lượng hình ảnh của camera không được rõ nét nên người xem không thể nhận ra được cặp đôi đang thực hiện hành vi xấu hổ này là ai.
Nam thanh nien vo tu “sam so” nguoi yeu tren xe bus
Cặp đôi ngang nhiên thể hiện tình cảm nơi công cộng gây bức xúc (Ảnh cắt từ clip). 
Dù thế cặp đôi này vẫn nhận được vô số “gạch đá” từ dân mạng. Nhiều người cho rằng, việc thể hiện tình cảm của các cặp yêu nhau là điều rất đỗi tự nhiên, thế nhưng thể hiện như thế nào, ở mức độ nào và ở địa điểm nào mới là quan trọng. Nếu ở trong phòng kín, ở nhà… thì không ai có quyền lên tiếng.
Thế nhưng xe bus là nơi công cộng, ngoài hai bạn trẻ ra còn rất nhiều người có mặt ở đó lúc bấy giờ, thể hiện tình cảm như vậy là không tôn trọng những người xung quanh.
Chia sẻ vế vấn đề yêu nơi công cộng cô giáo Trần Ly (GV GDCD, THCS Ngô Sĩ Liên) cho rằng: “Tôi luôn cảm thấy những hành động thân thiết quá mức của các bạn trẻ tại những địa điểm công cộng là lố lắng, kệch cỡm và đáng bị lên án".
Trên thực tế, có vô vàn cách thể hiện tình yêu thương nhau. Có rất nhiều nơi kín đáo để các bạn trẻ dành cho nhau những giây phút thân mật gần gũi, đâu nhất thiết phải diễn trên xe bus, cũng như những nơi cộng cộng? Hành vi này không những thể hiện văn hóa ứng xử kém mà còn cho thấy các bạn trẻ đang không tôn trọng chính bản thân mình.
Trong thời đại công nghệ đang lên ngôi, việc yêu đương thiếu tế nhị không những khiến người đi đường gai mắt, mà họ còn quay lại hình ảnh, clip nhằm lên án những hành vi trên. Một khi những hình ảnh, đoạn lip này bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội thì hậu quả thực sự khó lường.
Hơn nữa, nếu chẳng may bố mẹ hay người thân nhìn thấy các bạn làm thế nơi công cộng thì họ xấu hổ tới mức nào, bản thân các bạn cũng sẽ bị mọi người soi mói, dè bỉu như là người xấu mặc dù bản thân các bạn chưa chắc là người xấu. Thậm chí họ còn lên tiếng tẩy chay bạn trên mạng xã hội. Như thế liệu có đáng hay không?
Có lẽ giới trẻ đang "lạc lối", họ lạc lối trong tư duy và nhận thức, có thể họ cho đó là chuyện bình thường, là cách họ thể hiện tình yêu với nhau hoặc có thể do không thể kìm chế nổi 1 phút hưng phấn chăng? Cho dù thế nào, cũng không thể bao biện cho hành động đáng lên án này.
Hiện đoạn clip này vẫn đang được giới trẻ chia sẻ rầm rộ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)