Nam doanh nhân tiếc nuối khi loại nhầm nàng á hậu xinh đẹp

Google News

Tại chương trình hẹn hò bí mật trên truyền hình, Ngự Bình tỏ ra tiếc nuối sau khi loại Quỳnh Ngân để chọn Thuỷ Tiên và Anh Thư.

Nguyễn Ngự Bình (22 tuổi, đến từ TP.HCM) đeo mặt nạ Ninja Rùa là nhân vật chính trong tập 7 Lựa chọn của trái tim phát trên kênh VTV3.
Nam chính đeo mặt nạ được sắp xếp hẹn hò cùng 3 cô gái: Quỳnh Ngân (25 tuổi, Bến Tre, á hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017), Thủy Tiên (25 tuổi, đến từ TP.HCM, nhân viên Marketing) và Anh Thư (20 tuổi, Đắk Nông).
Trong đó, Quỳnh Ngân đến hẹn đầu tiên, song cô phải chờ Ngự Bình khá lâu. Biết Ngân là nhà văn, Bình nói thẳng "mình không thích nghề viết văn".
Kết thúc cuộc hẹn, Ngự Bình chấm cho Quỳnh Ngân 8 điểm, còn cô nàng chỉ ngắn gọn với lời khen ngợi nam chính có vóc dáng cao ráo.
Nam doanh nhan tiec nuoi khi loai nham nang a hau xinh dep
Quỳnh Ngân - á hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 - tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình. 
Thủy Tiên xuất hiện tiếp theo. Vừa bước vào, cô đã nhận xét Ngự Bình có thân hình chuẩn, lại mặc sơ mi trắng đúng phong cách bạn trai cô yêu thích.
Anh Thư - nữ sinh trẻ tuổi nhất - thu hút ánh mọi ánh nhìn khi diện bộ trang phục "ton sur ton" với chiếc vương miện trên đầu.
Anh Thư - Ngự Bình tỏ ra khá hợp nhau khi trò chuyện vui vẻ và đồng quan điểm "lấy chồng phải theo chồng" của nam chính.
Kết thúc 3 cuộc hẹn hò nhanh, Ngự Bình bất ngờ loại Quỳnh Ngân vì lý do không cùng quan điểm khi trò chuyện. Lớp mặt nạ được gỡ bỏ, Bình "có chút rung động" khi thấy nụ cười rạng rỡ của cô nàng. Biết Quỳnh Ngân là á hậu, nam chính đã ôm mặt tỏ ra tiếc nuối.
9X bước vào vòng hẹn hò lâu với Thuỷ Tiên và Anh Thư. Thủy Tiên hẹn Ngự Bình cùng ra siêu thị mua đồ về nấu ăn, khiến chàng trai "cảm thấy ấm áp và hạnh phúc".
Rời cuộc hẹn với Tiên, nam chính đến một phòng tranh - nơi Anh Thư từng vẽ. Hai người cùng vẽ tranh và trò chuyện về công việc, dự định tương lai.
Giây phút quan trọng nhất, lựa chọn của trái tim Ngự Bình chính là Anh Thư. Anh chàng quyết định loại Thủy Tiên vì cho rằng cô hợp với mẫu đàn ông chín chắn.
Ngự Bình - Anh Thư cùng nhau đến buổi hẹn cuối. Cả hai dành cho nhau những lời ngọt ngào khiến nhiều tin rằng đôi trẻ sẽ viết tiếp câu chuyện tình lãng mạn.
Theo Kiều Trang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)