Nadal là hạt giống hàng đầu của Australian Open 2023

Google News

Tay vợt số 1 thế giới - Carlos Alcaraz đã quyết định rút lui khỏi nội dung đơn nam của Australian Open 2023. Điều này đồng nghĩa Rafael Nadal sẽ được đôn lên làm hạt giống cao nhất.

Theo thông tin từ trang chủ ATP, tay vợt số 1 thế giới - Carlos Alcaraz đã quyết định rút lui khỏi nội dung đơn nam của Australian Open 2023 vì chấn thương.
Nadal la hat giong hang dau cua Australian Open 2023
Tay vợt số 1 thế giới - Carlos Alcaraz bỏ lỡ Australian Open 2023 vì chấn thương. (Ảnh: Getty). 
Alcaraz chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: ''Tôi dính chấn thương do một động tác rủi ro, không thuận tự nhiên trong lúc tập luyện. Tôi đã rất chăm chỉ để cố gắng đạt phong độ tốt nhất cho Australian Open nhưng tiếc là tôi sẽ không thể thi đấu”.
Việc Alcaraz rút lui đồng nghĩa với việc ĐKVĐ và từng 22 lần vô địch Grand Slam - Rafael Nadal sẽ được thăng hạng lên vị trí hạt giống số 1 tại Australian Open 2023, giải đấu khởi tranh vào ngày 16/1 tại Melbourne. Novak Djokovic, tay vợt từng giành 9 chức vô địch và 21 danh hiệu Grand Slam sẽ lọt vào nhóm 4 hạt giống hàng đầu.
Nadal la hat giong hang dau cua Australian Open 2023-Hinh-2
Nadal sẽ là hạt giống số 1 nội dung đơn nam của Australian Open 2023. (Ảnh: Reuters). 
Những sự rút lui của các tay vợt ở vòng đấu chính cũng sẽ mang đến những hy vọng cho Lý Hoàng Nam (tay vợt số 1 Việt Nam) về cơ hội tham dự vòng loại khi những người vốn phải đánh vòng loại sẽ được đôn lên dự vòng đấu chính.
Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)