Mũi trưởng Long có ý chối chuyện tình cảm khi ghép đôi với Hậu Hoàng

Google News

Phản ứng của Mũi trưởng Long về chuyện tình cảm với Hậu Hoàng khiến dân tình hoang mang.

Từ những tập đầu tiên đến hiện tại là tập 10, fan của Sao Nhập Ngũ nói chung và hội đẩy thuyền Mũi trưởng Long - Hậu Hoàng nói riêng vẫn đang miệt mài ship cho cặp đôi này. Bởi lẽ không chỉ tương tác ở chương trình, cả hai còn thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của nhau.

Đối mặt với những lần ship của mọi người, 2 nhân vật chính khá vui vẻ đón nhận, thậm chí còn tự mình đẩy thuyền khiến dân tình thêm thích thú. Tuy nhiên mới đây, Mũi trưởng Long lại lần đầu tiên phản ứng khi bị ship với nữ "Du túp bê" đình đám. 

Cụ thể, đồng chí Mũi trưởng đăng ảnh quà Tết và ghi caption: "Tết đã về rồi cả nhà. Cảm ơn các bác rất nhiều ạ". Như thường lệ, dân tình vẫn để lại hàng loạt bình luận phía dưới bức ảnh của Mũi trưởng Long.

Trong đó đáng chú ý là comment ship cực mạnh của một người đồng đội: "Gọi Nguyễn Việt Long là Tết!! Vì Hậu cứ muốn đến". Ngay lập tức, đồng chí Mũi trưởng liền trả lời không được vui cho lắm: "Ông bớt bớt đi ông Tài ạ".

Mui truong Long co y choi chuyen tinh cam khi ghep doi voi Hau Hoang

Status khoe Tết của Mũi trưởng Long

Mui truong Long co y choi chuyen tinh cam khi ghep doi voi Hau Hoang-Hinh-2

Đồng chí Mũi trưởng phản ứng khi đồng đội gán ghép với Hậu Hoàng

Từ trước đến nay, Mũi trưởng Long vẫn rất tích cực trong khoản đẩy thuyền, góp phần giúp "thuyền tình" này ngày càng tăng tốc. Vì vậy động thái này đã khiến ai nấy đều ngạc nhiên, không khỏi lo lắng cho tương lai của chiếc thuyền Mũi trưởng Long - Hậu Hoàng.

Mui truong Long co y choi chuyen tinh cam khi ghep doi voi Hau Hoang-Hinh-3

Mui truong Long co y choi chuyen tinh cam khi ghep doi voi Hau Hoang-Hinh-4

Những pha tự đẩy thuyền của Mũi trưởng Long từng khiến dân tình thích thú 
Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)