Mua ô tô "trúng" thêm bạn gái, nam thanh niên đề nghị bất ngờ

Google News

Không chỉ sắm được xe mới, nam thanh niên còn có luôn bạn gái mới sau khi bốc thăm trúng thưởng giải cao nhất.

Mua o to

Nam thanh niên may mắn bên cô bạn gái "trúng thưởng" của mình. Ảnh: Sina

Mua ô tô bốc thăm trúng thưởng quà lớn là một trong những hoạt động khuyến mại phổ biến đối với mỗi showroom xe hơi nhằm kích cầu tăng doanh số. Tuy nhiên, giải thưởng của một đại lý xe hơi dưới đây quả thực độc nhất vô nhị.

Theo Sina, một thanh niên ở thành phố Tứ Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, sau một thời gian tích góp được số tiền 100.000 NDT (khoảng 350 triệu đồng) đã quyết định đến một showroom của hãng Huyndai ở địa phương để sắm 1 chiếc ô tô chơi Tết.

Cũng giống như bao đại lý xe hơi khác, đại lý này cũng tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho mỗi khách hàng mua xe.

Chỉ khác là nhân viên bán hàng đã hỏi rất kỹ nam thanh niên trên rằng có đang thực sự độc thân hay không và anh khẳng định bao lâu nay vẫn chưa có bạn gái. Lúc này, nhân viên bán hàng mới đồng ý cho a tham gia rút thăm trúng thưởng.

Mở lá thăm ra thì thấy dòng chữ "trúng bạn gái", nam thanh niên còn đang đứng hình chưa hiểu chuyện gì thì người quản lý tiên đến xin chúc mừng anh chàng đã giành được giải thưởng lớn nhất của cửa hàng.

Thấy nam thanh niên còn bối rối, người quản lý nói thêm: "Showroom chúng tôi đang có chương trình cuối năm. Khách hàng mua xe bốc trúng giải lớn nhất là một trong những nhân viên nữ còn độc thân của cửa hàng".

Ngay sau đó, một nhân viên nữ xinh xắn bước đến bên cạnh nam thanh niên khiến tất cả khách hàng có mặt trong showroom phải trầm trồ, ghen tỵ.

Không giấu được sự phấn khích, nam thanh niên sốt sắng hỏi lại: "Tôi thật sự có thể trực tiếp mang cô ấy về nhà sao?".

Người quản lý giải thích thêm rằng, phía khách nam nên trao đổi phương thức liên lạc với phía nữ trước, sau đó dần dần tìm hiểu để có thể tiến đến một mối quan hệ tâm đầu ý hợp. Nam thanh niên cũng vui vẻ với lời đề nghị này.

Sự việc sau khi được lan truyền đã thu hút sự chú ý và gây nên những ý kiến trái chiều.

"100.000 NDT còn chưa đủ cưới vợ, đây có hẳn xe và bạn gái mới", "Đưa bạn gái mới đi chơi trên xe mới thì còn gì tuyệt vời bằng", "Tôi cũng đang độc thân đây, tư nhiên muốn mua xe quá", "2 người trông có tướng phu thê đấy chứ",... là một số ý kiến ủng hộ, chúc mừng của người dùng mạng.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến chỉ trích của hàng, cho rằng đây là chương trình khuyến mại "rẻ tiền", không coi trọng phụ nữ.

Trước những ý kiến trái chiều này, quản lý cửa hàng đã lên tiếng giải thích: "Bán xe là công việc đòi hỏi sự chăm chỉ, tỉ mỉ và kinh nghiệm. Các nữ nhân viên của chúng tôi cả ngày đều tập trung vào chuyên môn, thậm chí là làm thêm giờ để tăng hiệu quả công việc. Thời gian cả năm của họ đều dành cho cửa hàng nên đã ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của họ".

Người quản lý nói thêm rằng thông qua hoạt động này hi vọng có thể giúp các nhân viên nữ cũng như các khách hàng nam còn đang độc thân có nhiều cơ hội hơn để tìm được một nửa tâm đầu ý hợp.

Theo Hoa Vũ/ Đời sống Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)