Cảnh đống rác khổng lồ nằm trong xe tay ga

Google News

Nhìn cảnh tượng này chắc chắn nhiều người sẽ chăm chỉ đi bảo dưỡng xe cho mà xem.

Tết Nguyên đán cận kề, ngoài dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa trang phục mới, nhiều người còn mang xe đi rửa, đi bảo dưỡng với mong muốn bước sang năm mới mọi thứ đều tốt đẹp. Cũng từ đây, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều câu chuyện nghe thôi cũng thấy giật mình, đặc biệt là với hội chị em.

Gây xôn xao mạng xã hội mới đây là clip ghi lại quá trình đi sửa xe của một cô gái trẻ. Thứ khiến người xem chú ý chính là khoảnh khắc người thợ đang cố gắng lôi ra hết những thứ rác thải đang tồn đọng ở phần để chân của xe.

Canh dong rac khong lo nam trong xe tay ga

Cảnh tượng này khiến ai nhìn cũng hết hồn. Và dân mạng đặt câu hỏi số rác kia bắt nguồn từ đâu và tại sao nó có thể chui vào gầm xe nhiều như vậy.

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến được đưa ra. Một số người cho rằng có thể là do khi di chuyển, rác mắc lại dưới gầm xe nhưng vì chủ nhân không để ý nên mới xảy ra cảnh tượng này. Cũng có bình luận cho rằng một số động vật như chuột, gián... đã tha những mảnh rác ấy.

Canh dong rac khong lo nam trong xe tay ga-Hinh-2

Việc rác ứ đọng trong gầm, cốp xe tay ga nói riêng và các loại xe máy nói chung không phải là chuyện hiếm gặp. Bởi thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều trường hợp tương tự.

Bởi vậy, điều quan trọng nhất là bạn phải thường xuyên bảo dưỡng xe, thay dầu đều đặn. Việc làm này còn đảm bảo cho an toàn cho chính chủ phương tiện.

Theo Hóng/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)