"Messi Thái" nói gì trước trận đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan diễn ra, cầu thủ được mệnh danh "Messi Thái" Chanathip có phát biểu đầu tính gây chiến.

Trận đấu đáng chú ý nhất trong lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chính không gì khác ngoài cuộc đấu đầy duyên nợ giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.
Trước thềm trận đấu, cầu thủ được đánh giá cao nhất trong đội hình Thái Lan là Chanathip tự tin cho rằng đội nhà sẽ giành chiến thắng. Trích trên Zing, Chanathip chia sẻ: "Đội tuyển Việt Nam rất tiến bộ. Họ sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Họ lao đi như một con tàu, các bạn đang chơi tốt. Tất nhiên là tôi mong Thái Lan sẽ giành chiến thắng vì tôi là người Thái.
 
Tôi hy vọng sẽ ghi bàn vào lưới Việt Nam. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi, họ còn theo dõi cách tôi thi đấu nữa nên sẽ khó cho tôi. Tuy nhiên, tôi kỳ vọng sẽ sút thủng lưới Việt Nam và giành chiến thắng".
Bên cạnh việc nói về trận đấu tới giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, Chanathip tiết lộ anh đã biết việc Đoàn Văn Hậu chuyển đến Hà Lan thi đấu và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến hậu vệ sinh năm 1999. Tiền vệ của Consadole khẳng định anh chưa nghĩ tới việc chuyển đến một đội bóng tại Châu Âu.
Sáng 1/9, Chanathip quay trở về hội quân cùng Thái Lan. Anh có 4 ngày làm việc cùng HLV Akira Nishino trước khi bước vào trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 5/9. Đây là trận đấu "Voi chiến" rất muốn giành chiến thắng nhằm trả món nợ từ King's Cup 2019.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)