Mẹ U60 làm cháy đen cả nồi ngô luộc chỉ vì mải "sống ảo"

Google News

Cô con gái không ngờ mẹ còn mải chơi điện thoại hơn cả mình, đến nỗi nồi ngô luộc cạn nước và cháy thành than mà cũng không hay biết.

Mới đây một cô gái có màn "nói xấu" mẹ đẻ khiến mạng xã hội được phen cười nghiêng ngả. Theo đó, cô gái kể rằng, một hôm về nhà chơi thấy ti vi hỏng mà chưa sửa, mẹ thì buồn thiu vì không có gì xem nên cô đã hướng dẫn mẹ sử dụng các ứng dụng hiện đại trên điện thoại smatphone. Sau một buổi trainning mẹ cách dùng Facebook, Youtube và các chức năng cơ bản thì cô nàng này tuyên bố, mẹ mình đã chính thức... nghiện.
Cô gái không ngờ mẹ mình còn mải chơi điện thoại hơn cả mình.
Me U60 lam chay den ca noi ngo luoc chi vi mai
Mẹ cô gái tối ngày chỉ ôm khư khư điện thoại, xem hết các chương trình đến lướt Facebook đọc tin tức. 
"5h30 đi lễ về cái mẹ nằm ôm điện thoại từ 6 giờ đến 7 giờ mới dậy. Tối vào giường nằm từ 10 giờ nhưng vẫn nằm xem điện thoại đến tận 12 giờ", cô gái chia sẻ.
Cũng vì ham mê sử dụng điện thoại, mẹ cô gái đã quên béng đi việc đang luộc nồi ngô thế là cả ngô, cả nồi đều cháy đen thành than.
Nhưng mải chơi điện thoại của mẹ cô gái đã đạt đến độ... thượng thừa. Sau khi gây "họa", mẹ cô vẫn bình tĩnh gặm ngô (cháy) và... lướt Facebook tiếp!
Mải dùng điện thoại nên làm cháy đen thui nồi ngô luộc, bà mẹ vẫn thản nhiên ăn ngô cháy và nghịch điện thoại.
Không những thế, mẹ cô gái còn hì hục lục tìm cả album hình cũ để tìm một tấm ảnh mình ngày trẻ để làm ảnh đại diện. Người mẹ này hào hùng tuyên bố: "Nhan sắc mẹ ngày xưa cũng 'ăn đứt' đám trẻ bây giờ nhé!".
Người mẹ chọn ảnh ngày còn trẻ để làm ảnh đại diện Facebook.
Được biết cô con gái có tên là Nguyễn Thùy Dung. Dung chia sẻ thấy vừa buồn cười vừa thương khi thấy mẹ cô cứ chăm chăm nghịch điện thoại.
"Mẹ có thêm thứ để giải trí, lâu lâu gọi cho con cái hay lướt Facebook xem ảnh họ hàng cũng vui. Mình chỉ mong là mẹ đừng làm cháy nồi ngô luộc nào nữa thôi!".
Bài chia sẻ của cô gái ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng khi ai cũng được phen cười bò vì người mẹ mê công nghệ này. Nhiều bạn trẻ cũng được đà "bóc phốt" bố mẹ mình.
Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)