Mẹ khoe ảnh nhưng con trai mới là người được chú ý

Google News

Khoe ảnh con trai chụp chẳng như ý muốn lên mạng, mẹ trẻ lại ngậm ngùi vì anh chàng mới là nhân vật chiếm spotlight.

Mới đây, tài khoản facebook có tên H.N đã đăng tải trong một nhóm mạng xã hội loạt ảnh check-in được con trai chụp hộ ở vườn chanh leo trong chuyến du lịch cùng gia đình đã nhận được nhiều sự chú ý.
Me khoe anh nhung con trai moi la nguoi duoc chu y
Bài đăng kể tội con trai chụp ảnh 'không có tâm' của người mẹ trẻ hút ngàn like. 
Theo đó, vì muốn có được những bức ảnh ấn tượng lưu lại kỉ niệm khi tham quan vườn chanh leo xanh mơn mởn, trĩu đầy trái nên chị đã nhờ cậu con trai đáng yêu của mình chụp hình giúp.
Hào hứng tạo dáng và mong đợi những tấm hình xuất sắc, chị H.N chỉ biết 'giận tím người' khi nhìn thành phẩm từ 'phó nháy nghiệp dư'. Mặc dù cậu con trai chụp đúng yêu cầu ảnh phải 'có cả hoa, cả quả chanh' nhưng nhân vật chính trong hình thì lại 'mất mặt'.
Mẹ trẻ 'giận tím người' khoe ảnh con trai chụp hộ 'không có tâm' nhưng nhan sắc của anh chàng mới là điều dân tình chú ý 1
Me khoe anh nhung con trai moi la nguoi duoc chu y-Hinh-2
Nhìn ảnh 'mất mặt' thế này ai mà không 'giận tím người' cơ chứ! 
Hóa ra cậu con trai nhí nhố này đã lấy quả chanh che mặt mẹ lại rồi chụp ảnh khiến người mẹ trẻ chỉ biết ấm ức đăng đàn 'kể tội' mà thôi.
Sau khi đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, thay vì nhận được những lời an ủi thì người mẹ trẻ lại thêm bất ngờ vì cư dân mạng chỉ chú ý đến con trai mình mà thôi. Không chỉ nhiệt tình 'săn lùng' thông tin anh chàng mà dân mạng còn hài hước nhận chị H.N làm mẹ chồng.
Me khoe anh nhung con trai moi la nguoi duoc chu y-Hinh-3
Dân mạng nhiệt tình bình luận, hài hước nhận làm con dâu người mẹ trẻ trên. 
Dân mạng nhiệt tình bình luận, hài hước nhận làm con dâu người mẹ trẻ trên.
Thậm chí, có người còn tự tin khẳng định sẽ cho chị H.N hàng loạt ảnh đẹp, 'có tâm' mỗi ngày nếu được 'về chung một nhà' với con trai chị.
Hiện tại, cư dân mạng đã tìm ra được trang facebook cá nhân của con trai chị H.N và để lại những bình luận thích thú.
Được biết, con trai chị H.N tên là Nguyễn Hoàng Việt Anh, hiện đang là sinh viên Đại học RMIT (TP.HCM). Trên facebook, Việt Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân, ghi lại những khoảnh khắc thường ngày bên gia đình và bè bạn.
Mẹ trẻ 'giận tím người' khoe ảnh con trai chụp hộ 'không có tâm' nhưng nhan sắc của anh chàng mới là điều dân tình chú ý 6
Me khoe anh nhung con trai moi la nguoi duoc chu y-Hinh-4
Nhan sắc chàng trai phía sau những tấm ảnh troll mẹ lầy lội được dân tình chú ý. 
Nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của chàng trai này bởi gương mặt ưa nhìn và vóc dáng cân đối. Không ít người còn hài hước bày tỏ mong muốn được kết bạn làm quen cũng như giúp đỡ anh chàng cải thiện trình độ chụp ảnh.
Theo Thảo Trinh/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)