Mất “đôi cánh thép”, HLV Park làm gì khi gặp Thái?

Google News

(Kiến Thức) - Trong trường hợp cặp đôi Văn Hậu, Trọng Hoàng không kịp bình phục, HLV Park Hang-seo có những phương án dự phòng nào cho trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam gặp Thái Lan?

Chiều 27/8, ĐTQG Việt Nam có buổi tập đầu tiên, chuẩn bị cho chuyến hành quân tới Thái Lan làm khách trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Trong tay HLV Park Hang-seo có 27 cầu thủ và đầy đủ phương án cho trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Thái Lan ngày 5/9. Trước khi bước vào trận đấu, một số cái tên chắc suất đá chính của ĐTQG Việt Nam gặp Thái Lan có thể kể đến như thủ môn Văn Lâm, trung vệ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, tiền vệ Quang Hải hay Hùng Dũng.
Tuy nhiên, nếu nhìn những cái tên trên, NHM thấy khuyết đi vị trí 2 cánh, nơi "yếu huyệt" quyết định thành công của ĐTQG Việt Nam trong những giải đấu vừa qua.
Mat “doi canh thep”, HLV Park lam gi khi gap Thai?
Ảnh: Zing. 
Trong trường hợp bộ đôi cánh Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng kịp bình phục trước trận mở màn Vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan, HLV Park Hang-seo có thể chơi với đội hình thủ môn Đặng Văn Lâm, bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ đánh hai bên cánh.
Bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải. Ba cái tên chơi cao nhất trên hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam là Công Phượng, Hoàng Đức và Anh Đức.
Nếu Văn Hậu và Trọng Hoàng không kịp trở lại, HLV Park Hang-seo có thể thay thế bằng những cái tên như Vũ Văn Thanh bên cánh trái, Trần Văn Kiên cánh phải, trong khi 4 vị trí còn lại của hàng thủ vẫn thuộc về Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải và Duy Mạnh.
Mat “doi canh thep”, HLV Park lam gi khi gap Thai?-Hinh-2
 
Hai cái tên án ngữ khu trung tuyến sẽ là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tuấn Anh, trong khi Công Phượng và Quang Hải sẽ hỗ trợ cho trung phong cắm Anh Đức.
Theo lịch trình, ngày 1/9 ĐTQG Việt Nam di chuyển sang Thái Lan. Sau đó, 4  ngày thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức bước vào cuộc đua giành vé tới Qatar dự World Cup 2022.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)