Màn tỏ tình đặc biệt không ai ngờ tới của cặp đôi Gia Lai

Google News

Quen biết từ năm lớp 7, là bạn học cùng lớp và cực kỳ ghét nhau, thế nhưng cuối cùng cặp đôi này lại “về chung một nhà” sau 12 năm gắn bó với biết bao kỷ niệm khó quên.

Chuyện tình 12 năm của cặp đôi "ghét của nào trời trao của nấy"
Những câu chuyện tình dài đến cả gần thập kỷ thường khiến mọi người ngưỡng mộ và ao ước. Và tình yêu của cô gái Nguyễn Nhung, 23 tuổi đến từ Gia Lai là một trong số những câu chuyện đáng để hờn ghen như thế.
Nhung và một nửa của mình đã có 12 năm quen biết, 8 năm yêu nhau, trải qua nhiều trở ngại để cùng nhau đi tới cái kết ngọt ngào.
Được biết, bạn thân kiêm bạn trai và hiện tại là chồng sắp cưới của Nguyễn Nhung là Văn Thông - lớn hơn cô 1 tuổi, cũng đến từ Gia Lai.
Trước khi yêu nhau, họ từng có khoảng thời gian 4 năm "không muốn nhìn mặt nhau" vì… "ghét".
Man to tinh dac biet khong ai ngo toi cua cap doi Gia Lai
 
Ấn tượng ban đầu không có gì đặc biệt, Thông lại ghét Nhung vì "con gái gì mà quậy quá". Nhưng quả thật, "ghét của nào trời trao của ấy”.
Nguyễn Nhung kể: "Anh biết mình từ năm học lớp 7. Mình 7A, anh 7D, hồi đó mình thì không hề biết anh, còn anh biết đến mình vì mình nổi tiếng "quậy" trong trường. Sau này nghe kể lại là anh rất ghét mình vì "con gái con lứa gì suốt ngày đánh đấm với mấy bà khoá trên!"
Đến năm lớp 10 xếp lớp, chúng mình học cùng nhau. Anh lại càng ghét mình hơn. Cứ hễ giờ ra chơi là mình như con đuông dừa, nhoi thôi rồi.
Vậy mà anh cứ thích chọc ghẹo, có lần anh còn bị mình cấu cho chảy máu, rồi thì xé áo, áo dài thì cột tà rồi nhảy lên bàn như điên"
Những tưởng họ sẽ mãi chỉ là những người bạn nghịch ngợm, vô tư lớn lên cùng nhau, ấy vậy mà, tình cảm thời học sinh đầy trong sáng đã chớm nở.
Và một điều đặc biệt là, người chủ động "cầm cưa" cậu bạn cùng lớp chính là cô nữ sinh tinh nghịch Nguyễn Nhung. Tình yêu của họ chớm nở bắt nguồn từ… gói nhắn tin nội mạng 3000 đồng.
Cô gái này chính là người chủ động "cầm cưa" trong mối tình 12 năm.
Nhắc về những ngày đầu mới yêu, Nguyễn Nhung hào hứng kể: "Đi học ngồi trong lớp thì mình hay chống cằm nhìn ra cửa sổ, thế là anh ảo tưởng là đang... ngắm anh.
Rồi mấy đứa trong lớp bắt đầu chọc ghẹo, đồn ầm lên là mình thích anh, mà thật sự thì cả hai không quan tâm lắm nên để kệ thôi.
Hồi đó tụi mình làm gì có facebook, zalo, nhờ "bà mối" là dịch vụ nhắn tin nội mạng, cứ đăng ký 3000 đồng được 500 tin nhắn nên mới bắt đầu nói chuyện nhiều và nảy sinh tình cảm.
Thực ra mình cứ đăng ký rồi nhắn loạn xạ cho bạn bè, trong đó có anh. Mỗi lần còn vài tin cuối thì nhắn: "Mày bắn cho tao 3000 đi, rồi tao nhắn tin với mày!". Sau khi anh bắn 3000 thì kệ anh luôn, em nhắn tin với bạn.
Nói chung tâm sự nhiều, dần dần yêu nhau lúc nào không hay. Sau đó hai đứa quyết định tìm hiểu và yêu bí mật trong vòng 1 tháng, nếu không hợp thì chia tay trong im lặng.
14/2 năm đó, mình lặng lẽ bỏ hộp chocolate vào hộc bàn anh, anh cười nhăn răng sau đó thì ăn hết. Anh bảo là đó hộp chocolate ngon nhất trong đời".
Không hứa hẹn, thề thốt, họ tôn trọng quyết định của đối phương và chọn yêu xa .
Thông kể tiếp nối mạch chuyện: "Đến năm 2013, mình quyết định học ở Quy Nhơn, còn Nhung đi Đà Nẵng. Lúc đăng ký thi đại học , tụi mình chẳng hứa hẹn sẽ học cùng nhau, hay là yêu nhau mãi mãi.
Cả hai đều tôn trọng quyết định và ước mơ của đối phương, chỉ hứa là sẽ cố gắng vì tương lai, và sẽ tin tưởng nhau khi yêu xa như vậy."
Những tưởng sau bao nhiêu năm gắn bó cùng nhau, họ sẽ hoàn toàn thấu hiểu, tin tưởng vào đối phương. Tuy nhiên, chuyện tình yêu nào cũng có những thử thách, sóng gió buộc người trong cuộc phải vững vàng để không đánh mất nhau.
Và Thông - Nhung đã trải qua quãng thời gian khủng hoảng khi yêu xa: "Yêu xa, tụi mình cãi nhau nhiều hơn. Rồi vì khoảng cách, vì những lời chỉ trích nặng nề của mình, tụi mình đã chia tay một thời gian dài.
Tưởng chừng đã lạc mất nhau, nhưng cuối cùng, sau nhiều năm trời tụi mình gặp lại nhau và anh đã khóc vì từng làm tổn thương mình. Cuối cùng, chúng mình quyết định quay về bên nhau."
Sau 8 năm gắn bó, họ quyết định “về chung một nhà” và được đánh dấu bằng màn tỏ tình không thể hài hước hơn.
Chuyện tình của cặp đôi "oan gia ngõ hẹp " nhận sự ngưỡng mộ của hàng nghìn người sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội.
Sau 12 năm cùng lớn lên bên nhau, họ quyết định sẽ về chung một nhà bằng màn cầu hôn không thể hài hước hơn, khiến ai nấy đều bật cười khi nghe Nguyễn Nhung kể lại.
Man to tinh dac biet khong ai ngo toi cua cap doi Gia Lai-Hinh-2
Bộ ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi 9x tại xứ sở sương mù. 

Man to tinh dac biet khong ai ngo toi cua cap doi Gia Lai-Hinh-3
 
"Hiện tại hai đứa vẫn chưa thể bỏ cách xưng hô "mày – tao" để chuyển sang "anh – em", vì chuyện này mà bị mẹ mắng mãi. Tại làm bạn quá lâu, cùng trưởng thành bên nhau nên anh vừa là người yêu, cũng là bạn thân của mình.
Tuy nhiên, tụi mình vẫn rất tình cảm, quan tâm, chăm sóc nhau. Ai cũng vui tính nên gặp nhau là cười.
Ngày 27/10/2018, anh cầu hôn mình, cứ nghĩ là sẽ được cầu hôn ở nơi nào đó thật lãng mạn, có hoa, có nến. Nhưng không - trước cửa nhà mình, với 3 con chó làm chứng!
Ngày 28/11, chúng mình cùng nhau lên Đà Lạt để "chia tay" quãng thời gian làm người yêu - một tháng nữa mình và anh sẽ chính thức là của nhau mãi mãi.
Mình cảm thấy hạnh phúc lắm, cuối cùng sau chừng ấy năm, giấc mơ cùng nhau xây dựng một tổ ấm cũng thành hiện thực. Cả hai đều có nhiều sự lựa chọn trong chặng đường dài qua, nhưng may mắn là chúng mình đã chọn đi cùng nhau..."
Hiện tại, cặp đôi 9x đến từ Gia Lai đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới sau chuyến du lịch Đà Lạt kết hợp chụp ảnh cưới.
Theo Ngân Hà/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)