Màn lột xác của bé gái Phú Thọ được danh ca Pháp nhận nuôi

Google News

Sau 17 năm được Johnny Hallyday nhận làm con nuôi, cô bé này đã có sự lột xác không ngờ.

Johnny Hallyday được xem là người đặt nền móng cho Rock and Roll tại Pháp. Bởi vậy, ông là một trong những biểu tượng văn hóa của quốc gia này.

Năm1996, ông kết hôn lần 4 với nữ diễn viên Læticia Boudou.  Tuy nhiên, cặp đôi không thể có con do Læticia Boudou nhiều lần bị sảy thai khiến cô không thể làm mẹ được nữa. Điều này khiến nữ diễn viên bị trầm cảm suốt 10 năm.

Man lot xac cua be gai Phu Tho duoc danh ca Phap nhan nuoi

Man lot xac cua be gai Phu Tho duoc danh ca Phap nhan nuoi-Hinh-2

Để cải thiện tình hình sức khỏe cho vợ, Johnny Hallyday đã quyết định tới Việt Nam để nhận con nuôi.

Và tháng 11/2004, cặp đôi nhận nuôi Bùi Thị Hòa (khi đó mới được 3 tháng tuổi), đặt tên Jade Hallyday (viên ngọc quý). 4 năm sau, họ tiếp tục nhận nuôi Mai Hương, đặt tên là Joy Hallyday (niềm vui).

Man lot xac cua be gai Phu Tho duoc danh ca Phap nhan nuoi-Hinh-3

Trở thành con của một nghệ sĩ nổi tiếng, cuộc sống của Hòa như bước sang trang mới. Lần đầu xuất hiện trước truyền thông, Hòa được ví von "một ngôi sao mới vừa ra đời".

Man lot xac cua be gai Phu Tho duoc danh ca Phap nhan nuoi-Hinh-4

Hiện Jade Hallyday đã được 17 tuổi, rất ra dáng thiếu nữ nhờ gu ăn mặc táo bạo, gợi cảm.

Được biết, cô đang du học tại trung học tại Los Angeles, Mỹ. Vốn có niềm đam mê nghệ thuật giống cha mẹ nuôi, Hòa tích cực tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật tại trường. Nữ sinh này đặc biệt yêu thích nhạc cổ điển.

Man lot xac cua be gai Phu Tho duoc danh ca Phap nhan nuoi-Hinh-5

Man lot xac cua be gai Phu Tho duoc danh ca Phap nhan nuoi-Hinh-6

Năm 2017, ông Johnny Hallyday qua đời. Hiện Hòa sống cùng mẹ và em gái.

Năm 2018, 10X được mẹ đưa về Việt Nam và tham gia một số hoạt động từ thiện. Tại đây, họ đã có cơ hội tham quan nhiều danh lam thắng cảnh.

Man lot xac cua be gai Phu Tho duoc danh ca Phap nhan nuoi-Hinh-7

"2 năm trước bố đã lên thiên đường. Không có ngày nào con không nghĩ về bố, không có từ nào có thể diễn tả được nỗi nhớ bố. Tình yêu con dành cho bố lớn đến nhường nào. Người bố tuyệt vời nhất thế gian. 

Con thật may mắn khi có người bố tài năng và tuyệt vời như vậy. Con biết một điều rằng linh hồn của bố sẽ mãi ở bên chúng con. Con yêu bố", Hòa từng tâm sự về người cha quá cố. 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)