Mặc váy quá sexy trong ngày cưới, cô dâu nhận "bão" chỉ trích

Google News

Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích cô dâu vì mặc chiếc váy không phù hợp với đám cưới, chẳng khác nào vũ nữ thoát y.

Bất cứ cô gái nào cũng muốn được xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong ngày cưới, chính vì thế khâu chọn váy cưới là một phần rất quan trọng. Thế nhưng dù có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu cũng không thể tránh khỏi sơ sót, dễ khiến cô dâu rơi vào những tình huống khó xử giống như cô dâu dưới đây.
Chia sẻ trên mạng xã hội, một bức ảnh cô dâu và chú rể đang ôm nhau trong lễ cưới đã gây "bão" mạng. Người đăng tải bức ảnh này cũng kèm thêm câu hỏi: "Có phải chiếc váy xẻ hơi sâu không?".
Có thể thấy, cô dâu và chú rể đang ôm hôn nhau rất hạnh phúc trong hôn lễ của mình. Trong khi chú rể mặc một bộ vest rất kín đáo thì đứng cạnh anh, cô dâu ăn mặc khá táo bạo. Chiếc váy trắng của cô không những hở toàn bộ tay, lưng mà còn xẻ sâu xuống tận dưới mông.
Mac vay qua sexy trong ngay cuoi, co dau nhan
Chiếc váy cưới quá đỗi sexy của cô dâu này trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. 
Bộ váy cưới sexy của cô dâu đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Trong khi một vài người nói rằng bộ váy rất đẹp, phù hợp với dáng người của cô dâu thì nhiều người khác lại cho rằng nó khá phản cảm. Nhiều cư dân mạng còn nói rằng "chiếc váy hở mông" này trông không giống một đám cưới mà giống một buổi trình diễn thoát y hơn.
Hầu hết mọi người đều cho rằng cách ăn mặc của cô dâu này là khá phản cảm và sexy quá đà, không thích hợp để mặc trong một đám cưới trang trọng, nhất là khi có sự tham gia của nhiều người lớn tuổi và cả trẻ em. "Thành thật mà nói tôi chẳng quan tâm cô ấy trông nóng bỏng thế nào, chỉ là sự hở hang này khiến tôi có cái nhìn không thiện cảm", "Cô ấy trông rất đẹp nhưng thật kỳ lạ khi khoe vòng ba tại một bữa tiệc mà có cả người lớn tuổi tham dự"..., cư dân mạng bình luận.
Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng cô dâu trông rất tuyệt trong bộ váy này bởi nó hợp với thân hình của cô: "Cô ấy trông đẹp đấy chứ", "Hãy để cô ấy tận hưởng đám cưới của mình. Cô ấy có quyền mặc những gì mình muốn"...
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)