Lùm xùm của Bùi Tấn Trường "đồn" ra cả thế giới

Google News

Việc Bùi Tấn Trường bị HLV nhắc nhở vì dùng mạng quá nhiều là điều trước nay chưa từng thấy.

Thời gian qua, Bùi Tấn Trường vướng phải không ít ồn ào liên quan đến việc liên tục livestream trên TikTok. Nhiều người cho rằng vì anh thường xuyên dùng mạng xã hội đến đêm khuya dẫn đến việc không đảm bảo sức khỏe, phong độ sa sút ở những trận đấu gần đây.

Sự việc đến tai thầy Park, Tấn Trường sau đó đã bị ông và các vị HLV trong đội tuyển Việt Nam nhắc nhở. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu thủ thành họ Bùi cũng như các cầu thủ khác tuân thủ quy định của đội tuyển, không thức khuya, không làm ảnh hưởng đến hình ảnh chung và phải tập trung vào chuyên môn.

Lum xum cua Bui Tan Truong

Bị thầy Park chỉnh đốn, Bùi Tấn Trường sau đó đã cam kết không livestream trong khoảng thời gian tập trung tại đội tuyển quốc gia.

Đáng chú ý hơn khi sự việc này không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn khiến nhiều trang báo ở Hàn Quốc, Trung Quốc quan tâm. Việc một cầu thủ bị HLV nhắc nhở vì dùng mạng xã hội quá nhiều có lẽ là điều trước nay chưa từng thấy.

Lum xum cua Bui Tan Truong

Báo thế giới đưa tin về ồn ào của Tấn Trường.

Cụ thể, chỉ trong ngày 22/11 đã có hơn mười bài viết về lùm xùm của Bùi Tấn Trường trên các trang báo thế giới. Ngoài đề cập đến việc dùng mạng xã hội của thủ môn họ Bùi làm ảnh hưởng đến phong độ thi đấu, người đưa tin còn đề cao HLV Park Hang Seo trong công tác quản lý học trò.

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc được ví như Sir Alex - HLV huyền thoại của Manchester United trước đây, một người không bao giờ ngại chỉ trích các học trò nếu làm ảnh hưởng đến CLB.

Lum xum cua Bui Tan Truong

Giữ đúng lời hứa, những ngày qua Bùi Tấn Trường đã không còn lên mạng livestream. Hiện anh đang cùng đội tuyển Việt Nam tập luyện ở Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Sau 10 ngày tập luyện tại Vũng Tàu, tuyển Việt Nam di chuyển về TP.HCM và ngày 1/12 sẽ bay sang Singapore để tham dự AFF Cup 2020. Trong suốt thời gian này, đội sẽ tuân thủ nguyên tắc "bong bóng" khép kín.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân vào ngày 6/12 gặp Lào. 

Theo Tít / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)