Bị "ông chú" Tấn Trường động đến Quang Hải, Huỳnh Anh tìm đủ cách "né"

Google News

Gái xinh Nha Trang không muốn bị mắng ké fame khi nhắc chuyện liên quan đến Quang Hải.

Sau hành trình làm nên lịch sử tại UAE, cái tên Bùi Tấn Trường phủ sóng khắp cõi mạng. Bên cạnh màn thể hiện xuất sắc trên sân cỏ, thủ môn họ Bùi còn rất biết cách lấy lòng người hâm mộ.

Kể từ khi nhận được chú ý lớn, Tấn Trường chăm chỉ livestream tâm sự với mọi người về công việc, cuộc sống, bao gồm cả việc bóc phốt, nói xấu đồng đội.

Trở về nhà từ khu cách ly, "ông chú" tuyển Việt Nam vẫn chăm tương tác, lên sóng trực tiếp để trò chuyện cùng người yêu mến. Ở lần lên sóng gần đây, đồng hành cùng thủ môn họ Bùi là Huỳnh Anh - tình cũ Quang Hải.

Dù tám đủ thứ trên trời dưới biển, chả có một chữ liên quan đến Quang Hải nhưng người hâm mộ vẫn liên tục "chơi chiêu", đề cập đến Quang Hải trong cuộc trò chuyện của Huỳnh Anh.

Cụ thể, một tài khoản đã nhờ gái xinh gốc Khánh Hòa hỏi Tấn Trường về Quang Hải. Nhưng thay vì làm theo yêu cầu, Huỳnh Anh đã có phản ứng: "Hỏi cái gì vậy mọi người ơi? Mọi người hỏi cái gì vậy?".

Bi

Và đến cuối cùng, khi không tránh được nữa, Huỳnh Anh liền nói: "Đang nhắc về bạn số 19, hỏi bạn số 19 có khỏe không?", với Tấn Trường.

Trước sự né tránh của đàn em, sau đó Tấn Trường liền nói: "Có gì đâu, em cứ nhắc bình thường, sao mà phải ngại".

Ngay lập tức, Huỳnh Anh giải thích không phải bản thân ngại ngùng mà cô không muốn bị nói "hám fame", nhắc về người cũ khi họ đã chia tay. Phản ứng này của cô nàng lập tức nhận được nhiều đồng cảm.

Bi


Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Quang Hải công khai hẹn hò Huỳnh Anh hồi tháng 5/2020. Sau Nhật Lê, đây là cô gái thứ 2 được chân sút Hà Nội xác nhận là bạn gái chính thức với mọi người. Ngoài ra, Hải "con" còn đưa Huỳnh Anh về ra mắt bố mẹ.

Những tưởng sau nhiều sóng gió trong tình cảm, Quang Hải sẽ có cái kết viên mãn bên Huỳnh Anh. Tuy nhiên, vào ngày 2/11 cùng năm, khi Huỳnh Anh vướng phải ồn ào "Tuesday", Hải "Con" lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay.

Bi

Thời gian qua, Quang Hải được cho đang hẹn hò với một cô gái tên Chu Thanh Huyền. Tuy nhiên người trong cuộc chọn cách giữ im lặng nên không biết chuyện tình cảm này đang tiến triển tới mức nào.

Còn Huỳnh Anh, hậu chia tay bạn trai cầu thủ, cô được cho hẹn hò với R.Tee (thí sinh đội Binz của Rap Việt) hay gần đây nhất là hot Tiktoker tên Vũ Phương. Nhưng tất cả chỉ là đồn đoán bởi người trong không lên tiếng.

Theo PV/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)