Lộc Fuho "cảnh cáo" fans nữ, Nguyễn Hồng Thuận "còm" hút 1k like

Google News

Dòng thông báo này của Lộc Fuho được cả nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vào để lại bình luận.

Những ngày gần đây, Lộc Fuho bất ngờ trở thành cái tên nhận về nhiều quan tâm khi mỗi livestream của anh thu hút cả trăm nghìn lượt xem cùng lúc. Nội dung các buổi lên sóng xoay quanh việc ông bố trẻ dạy "học trò" nhào vữa, làm phụ hồ, "tám" chuyện,...

Hiện Facebook của anh có hơn 1 triệu người theo dõi, kênh Youtube 1,2 triệu người đăng ký. Mỗi status, bài đăng của hiện tượng mạng họ Phạm đều thu hút chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận.

Loc Fuho

Mới đây, anh bất ngờ có động thái "nịnh vợ" khiến ai nhìn cũng phải bật cười. Chắc do có quá nhiều người tán tình, trêu đùa nên anh đã đăng ảnh bên bà xã cùng nhắn nhủ: "Thầy là hoa đã có chậu. Xin các em học sinh nữ đừng tán tỉnh thầy nhé". 

Ngay lập tức lời "cảnh cáo" này nhận về cả trăm nghìn lượt cảm xúc và bình luận. Đa phần bày tỏ Lộc Fuho quá khéo khi một mũi tên trúng hai đích, vừa nịnh được vợ vừa nhắc khéo những lời trêu đùa đến từ netizen.

Loc Fuho

Nổi bật trong cả nghìn chiếc "còm" là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Anh comment: "Thay vì tán thầy giáo là hoa đã có chủ thì tôi thiết tha đề nghị các chị em trên 18 tuổi có thể chuyển qua tán lớp phó văn thể mỹ nhé. Tôi hứa sẽ trả lời tin nhắn một cách thật thiết tha".

Thế mới thấy, Lộc Fuho cũng có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ đâu nhé. Bởi ngoài nhạc sĩ họ Nguyễn, trước đó các livestream của nam Youtuber còn có sự xuất hiện của một số cái tên nổi tiếng trong làng bóng như Văn Lâm, Hoàng Đức,...

Loc Fuho

Đầu tháng 4 vừa qua, Lộc Fuho gây chú ý khi tổ chức đám cưới với cô gái xinh đẹp tên Kim Thủy tại một khách sạn sang trọng. Ngày vui của đôi trẻ nhận được rất nhiều chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Từ khi là "chậu có hoa", trên trang cá nhân nam Youtuber liên tục khoe cuộc sống vợ chồng son. Mỗi khoảnh khắc anh đăng tải đều thu về lượng tương tác cực lớn.

Loc Fuho

Cưới vợ khoảng nửa tháng, hiện tượng mạng họ Phạm tiếp tục gây chú ý khi thông báo chuẩn bị lên chức bố. Đăng ảnh tình tứ bên vợ, anh viết: "Lộc Fuho (tức Phụ Hồ - PV) con, chào cô chú".

Hiện chị Kim Thủy đang ở những tháng cuối thai kì. Cặp vợ chồng trẻ tiết lộ đã chuẩn bị một khoản tiền tiết kiệm để chờ ngày em bé chào đời.

Theo Bảo Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)