Lê Bống sang Thái Lan để sải bước trên sàn runway

Google News

Tuy nhiên, layout trang điểm và trang phục của Lê Bống lần này được nhận xét là bớt “ô dề” hơn trước.

Mới đây, Lê Bống đã xuất hiện tại Tuần lễ thời trang tại Thái Lan với vai trò là người mẫu cho bộ sưu tập mới của NTK Ivan Trần. Trước đó không lâu, nàng hot Tiktoker từng bị chỉ trích, thậm chí là lên án khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang Việt Nam. Nhưng lần này, cô nàng gây bất ngờ khi xuất hiện với outfit tôn ưu điểm trên cơ thể cùng layout trang điểm xinh đẹp.

Le Bong sang Thai Lan de sai buoc tren san runway

Cụ thể, Lê Bống diện áo croptop dài tay với phần vai cách điệu, vừa che đi khuyết điểm vai xuôi và còn để lộ vòng eo con kiến săn chắc. Lê Bống gắn bộ nail dài màu trắng ton sur ton với outfit, để tóc xõa chải bồng và trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn là eyeliner cách điệu. 

Le Bong sang Thai Lan de sai buoc tren san runway-Hinh-2
Le Bong sang Thai Lan de sai buoc tren san runway-Hinh-3

Mặc dù kỹ năng catwalk vẫn chưa thay đổi rõ rệt nhưng Tiktoker đã được khen ngợi khi không diện những bộ đồ “dìm” dáng nữa. Chân váy dài đã giúp cô che đi được khuyết điểm chân thô. Tại tuần lễ thời trang Việt Nam, bộ váy ngắn đã khiến Lê Bống nhận về vô số lời miệt thị về ngoại hình. Không chỉ có vậy, kiểu tóc và lớp trang điểm hầm hố cũng không hề phù hợp với cô.

Le Bong sang Thai Lan de sai buoc tren san runway-Hinh-4

Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng, Lê Bống đã phải lên tiếng xin lỗi. Cô khẳng định bản thân chưa từng có ý định lấn sân sang nghề người mẫu. Lý do cô xuất hiện trên sàn catwalk vì chỉ muốn nắm bắt lấy cơ hội, truyền cảm hứng cho những người đang tự ti về bản thân. 

Le Bong sang Thai Lan de sai buoc tren san runway-Hinh-5
Theo Chi Nguyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)