"Làm chuyện ấy" giữa đường, thiếu nữ nổ inbox vì lý do "lạ"

Google News

(Kiến Thức) - Vô tư thò tay vào người bạn trai "làm chuyện ấy" ngay giữa phố đông người, thay vì nhận gạch đá như mọi khi, thiếu nữ lại nhận loạt tin nhắn lạ.

Trong nhiều cuộc khảo sát, nhiều chị em thú thật rằng thú vui của họ đó là nghịch ti bạn trai mọi lúc, mọi nơi. Thậm chí, nhiều cô nàng còn vô tư thừa nhận khi stress mà được người yêu tự giác ngồi cạnh và cho phép "làm chuyện ấy" là bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến.
Tuy nhiên, không hiểu vì thói quen hay vô tình mà nhiều chị em sẵn sàng "nghịch" bạn trai, bất chấp giữa đường phố đông đúc khiến nhiều người chú ý.
Mới đây trên MXH, bức ảnh cô gái ngồi sau xe bạn trai vô tư thò tay qua áo nghịch ti bạn trai gây chú ý nhiều người trên MXH. Nghịch phần ngực của bạn trai đã đành, cô gái váy kẻ còn hồn nhiên... thò cả xuống dưới, bị người đi đường chụp lại được khoảnh khắc vô duyên hết chỗ nói.
 
Cứ tưởng dân tình chỉ chăm chăm gạch đá bạn nữ vì bàn tay hư hỏng. Tuy nhiên, chiếc áo 3 lỗ với phần nách khoét "siêu to khổng lồ" của chàng trai mới là thứ khiến chị em đổ xô chú ý. Ai cũng hỏi địa chỉ bán áo, để về sắm cho chồng hoặc bạn trai mặc ra đường cho mát, tiện thể thỏa mãn sở thích "nghịch ti" giống bạn nữ kia.
Đa phần, các dân mạng đều đưa ra bình luận tếu táo. Đơn cử như: "Ghê thật, con gái bây giờ mạnh bạo thế"; "Ủa anh kia lái xe không thấy nhột ư"; "Khiếp vô duyên quá đi mất"; "Chị gái này mặt dày hơn bê tông rồi"; "Sao con gái thích nghịch ti thế nhỉ, người yêu tôi cũng thế, ngại chết đi được"...
Tuy nhiên, việc thể hiện tình cảm thân mật khi yêu nhau là quyền riêng tư cá nhân, song nên chọn nơi kín đáo chứ không phải chỗ công cộng, để tránh những người khác đỏ mặt chín mặt khi buộc phải nhìn thứ họ không mong muốn.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)