Ăn mặc thiếu vải, “thả rông” vòng 1 gái trẻ khiến người nhìn khóc thét

Google News

(Kiến Thức) - Mặc trang phục thiếu vải, cô gái trẻ thản nhiên ra đường khiến nhiều người phải ngoái lại nhìn rồi đỏ mặt quay đi.

Trang phục thiếu vải của các cô gái luôn là vấn đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Mới đây, hình ảnh ăn mặc hớ hênh của cô gái trẻ Trung Quốc khiến dân mạng không thể ngán ngẩm hơn.
Cụ thể, bức hình được đăng tải trên 1 diễn đàn đông thành viên, cho thấy 1 cô gái trẻ, khá xinh xắn đang đứng chờ thang máy. Đáng nói, cô gái này diện bộ váy đen theo dáng tanktop và không mặc áo ngực, khiến vòng 1 khủng của cô này lộ ra trước mắt người nhìn.
An mac thieu vai, “tha rong” vong 1 gai tre khien nguoi nhin khoc thet
 
Được biết, hình ảnh này được ghi lại tại trung tâm mua sắm Crystal City thuộc thành phố Tân Trúc (Đài Loan).
Anh chàng đăng tải tấm ảnh hài hước "bé lái" bằng cách khoanh đỏ vào tấm biển thông báo đằng sau. Dòng caption đi kèm tấm ảnh viết: "Tấm biển này ghi là hãy trả phí tại máy thanh toán trước khi rời đi. Các bạn nhớ nhé".
Dẫu vậy, dân mạng vẫn hướng sự chú ý về cô gái ăn mặc phản cảm. Nhiều bình luận trái chiều được cộng đồng mạng Trung Quốc đưa ra. Hầu hết đều bày tỏ nỗi ngán ngẩm trước phong cách thời trang "hại mắt" của cô gái trẻ.
"Mặc như vậy đâu phải là quyến rũ, phản cảm quá", "Mặc cũng như không. Chả hiểu cô ấy nghĩ gì mà mặc vậy ra đường", "Không hiểu bố mẹ cô ấy nghĩ sao khi thấy con gái mặc như thế này nhỉ"... là những bình luận của nhiều dân mạng.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)