Cô gái bị người yêu bỏ giữa đường vì lý do khiến nhiều người tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Giữa trời trưa nắng, đi lòng vòng không quyết định ăn gì, cô gái bị người yêu bỏ giữa đường để tự suy nghĩ. Câu chuyện này được dân mạng tranh luận sôi nổi và nhiều ý kiến đa chiều được đưa ra.

Có lẽ câu nói "ăn gì cũng được" và thái độ lưỡng lự của con gái chọn món ăn là thử thách kiên nhẫn lớn nhất của mọi anh người yêu.
Mới đây, câu chuyện về cô gái bị người yêu bỏ giữa đường vì nguyên do không quyết được ăn gì được đăng tải trên mạng và nhận nhiều sự chú ý của CĐM.
Co gai bi nguoi yeu bo giua duong vi ly do khien nhieu nguoi tranh cai
 
Theo đó, dù được người yêu đưa đến nhiều quán giữa trưa nắng nóng nhưng cô gái không chọn được món cho bữa trưa. Lúc này chàng trai không còn kiên nhẫn và bỏ người yêu giữa đường để tự suy nghĩ về hành động của mình.
Co gai bi nguoi yeu bo giua duong vi ly do khien nhieu nguoi tranh cai-Hinh-2
 
Hành động này được nhiều dân mạng ủng hộ. Họ cho rằng, việc cô gái nhõng nhẽo, mãi không quyết định được món ăn khiến anh chàng phải "lang thang" giữa trưa nóng bức là "không thể chấp nhận được".
Tài khoản M.H.H bình luận: "Tôi là ông kia thì cũng cho đứng giữa đường. Người yêu chiều thế rồi thì hành ít thôi. Nũng nịu 1 tí thì đáng yêu, nũng nịu nhiều tí thì cho ăn đòn".
Co gai bi nguoi yeu bo giua duong vi ly do khien nhieu nguoi tranh cai-Hinh-3
 
Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng chàng trai không nên bỏ người yêu giữa đường. Nickname H.Y bình luận: "Tức gì thì tức chứ sao để con gái nhà người ta giữa đường thế kia. Ít nhất cũng nên đi đến nơi về đến chốn chứ".
Câu chuyện cô gái bị người yêu bỏ giữa đường vì không biết ăn gì vẫn thu hút nhiều bình luận của CĐM. Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, nhưng đây là bài học dành cho những cô gái thích "ăn gì cũng được" khiến người khác khó chịu.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)