Lái xe gần 3 tiếng để gặp bạn trai qua mạng, cô gái chưa kịp chào hỏi câu nào đã bị block

Google News

Cô gái đã lái xe gần 3 tiếng đồng hồ mới đến điểm hẹn nhưng chưa kịp chào hỏi gì thì người kia đã chặn cô trên hết các trang phương diện liên lạc.

Những câu chuyện yêu trên mạng thì mặn nồng nhưng khi gặp mặt thì 'vỡ mộng' chẳng hề thiếu. Mới đây, một câu chuyện tương tự như vậy đã xảy ra, cô gái vượt cả trăm cây số tới gặp mặt người yêu nhưng lại bị phũ chỉ vì để lộ gương mặt thật.

Kiera McGinnity quen người đàn ông qua mạng này từ 1 tháng trước. Cô nàng như tin vào duyên số khi thấy sự ăn ý giữa cả hai. Chàng trai kia luôn lắng nghe và nhẫn nại với cô, cũng không quên dành cho cô nhiều lời khen có cánh. Thậm chí anh ta luôn khen cô là người hiểu anh ta nhất và mong cô có thể trở thành bạn gái của anh ta.

Tuy nhiên, Kiera McGinnity lại có ngoại hình khá mũm mĩm, điều này làm cô trở nên e dè. Cô sợ anh chê cười khi gặp mặt ở bên ngoài thế nhưng người đàn ông khẳng định yêu tâm hồn, tính cách của cô chứ không phải vẻ bên ngoài.

Lai xe gan 3 tieng de gap ban trai qua mang, co gai chua kip chao hoi cau nao da bi block

Cô gái đi xe gần 3 tiếng để gặp người yêu qua mạng.

Chính vì những lời lẽ đầy thuyết phục đó mà cô đã đồng ý gặp mặt ngoài đời để cả hai tìm hiểu thêm về nhau. Điểm hẹn do người đàn ông đó chọn và mỗi người tự đến nơi đó bằng phương tiện của mình.

Kiera đồng ý lời đề nghị vì dù sao hai người cũng ở xa nhau, cô cũng không muốn đối phương phải lặn lội đường xa đến đón cô. Vì vậy, cô đã phải lái xe gần 3 tiếng đồng hồ để đến gặp người thương.

Tuy nhiên vừa mới đặt chân vào nhà hàng, cô còn chưa kịp đến chào hỏi thì người đàn ông đã không nể nang mà chặn cô trên hết các trang phương diện liên lạc. Cô gái cũng ngầm hiểu ra có thể khi vừa nhìn thấy thân hình mình, gã đàn ông kia đã 'quay xe' và không còn muốn tiếp chuyện nữa.

Kiera sau đó đăng tải câu chuyện của mình trên TikTok cùng lời tóm gọn: 'Lái xe hơn 2 tiếng rưỡi để gặp mà tôi đã nói chuyện hơn một tháng. Vừa đến nơi, anh ta đã chặn tôi trên các mạng xã hội và cả điện thoại'.

Lai xe gan 3 tieng de gap ban trai qua mang, co gai chua kip chao hoi cau nao da bi block-Hinh-2

Cô gái không thể ngờ mình bị block ngay lập tức

Điều mà Kiera bức xúc là thậm chí cô còn chưa kịp chào hỏi đã bị anh ta đối xử phũ phàng như vậy. Người đàn ông từng nói sẽ không bao giờ từ chối cô vì vẻ bề ngoài cuối cùng ngay khi nhìn thấy ngoại hình của cô đã vội vàng cắt đứt liên lạc.

Dưới bài viết, nhiều người cho rằng cô gái đã không tinh ý khi phát hiện ra điểm kỳ lạ mà anh ta bộc lộ ra từ trước. Đó là việc tại sao chỗ điểm hẹn không gần nơi cô ở, anh ta có thể đến đón cô và cả hai cùng đi ăn gần đó. Cô gái đã phải tự mình lái xe gần 3 tiếng đồng hồ và nhận lại sự phũ phàng. Nếu một người thực lòng quan tâm đến cô chắc chắn sẽ không để cô phải lái xe quãng đường xa như vậy.

Dù vậy cuối cùng, Kiera vẫn không mất niềm tin vào tình yêu qua mạng. Cô gái cho biết mình đã làm những điều tương tự với cuộc tình sau - cách nhắn tin và cả tự lái xe đến điểm hẹn nhưng lần này cô đã thành công. Cô nhận xét chàng trai lần này là một người đàn ông tốt và cả hai đã yêu nhau thật lòng.

Theo Vy VY/VTCNews

>> xem thêm

Bình luận(0)