Sự thật về chiếc nhẫn đính hôn của 'chị đẹp' Son Ye Jin

Google News

Chiếc nhẫn trên ngón áp út của Son Ye Jin được cho là nhẫn đính hôn từ phía ông xã Hyun Bin.

Tối 16/2, chương trình You Quiz On The Block với sự góp mặt của nữ diễn viên Son Ye Jin đã chính thức lên sóng. Sự xuất hiện của người đẹp đã thu hút nhiều sự chú ý sau khi cô công khai kết hôn với Hyun Bin.

Trong suốt chương trình, Son Ye Jin đeo một chiếc nhẫn nổi bật ở ngón áp út. Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn đây là nhẫn đính hôn giữa cô và chồng sắp cưới Hyun Bin.

Su that ve chiec nhan dinh hon cua 'chi dep' Son Ye Jin

Trả lời thắc mắc từ cộng đồng mạng, công ty quản lý của người đẹp cho biết đây không phải là nhẫn đính hôn.

Đại diện công ty giải thích: "Chiếc nhẫn mà Son Ye Jin đeo trong chương trình You Quiz On The Block của đài tvN không phải là nhẫn đính hôn. Đó là chiếc nhẫn do stylist của Son Ye Jin chọn và nó là chiếc nhẫn được mượn từ một thương hiệu thời trang". 

Ngoài ra công ty cho biết chương trình được ghi hình trước khi Son Ye Jin công bố kết hôn, chính vì vậy không có phân đoạn nào cô hé lộ về Hyun Bin hay đám cưới sắp tới.

Su that ve chiec nhan dinh hon cua 'chi dep' Son Ye Jin-Hinh-2

Hiện tại, Son Ye Jin đang xuất hiện trên sóng truyền hình với bộ phim Tuổi 39.

Cô chia sẻ về những áp lực và lo lắng khi phim chuẩn bị phát sóng: "Tôi đã không thể ngủ trong một tháng trước ngày bộ phim được phát sóng. Bộ phim đầu tiên trên đài JTBC của tôi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Tôi hy vọng bộ phim lần này cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến như thế".

Su that ve chiec nhan dinh hon cua 'chi dep' Son Ye Jin-Hinh-3

Su that ve chiec nhan dinh hon cua 'chi dep' Son Ye Jin-Hinh-4

Bên cạnh đó, Son Ye Jin đã bước sang tuổi 40, song cô cho rằng đây chỉ là một con số: "Tôi cảm thấy dường như tuổi tác không quan trọng. Già đi không có nghĩa là bạn là một người trưởng thành.

Trái tim tôi vẫn trong tuổi đôi mươi, nhưng chỉ có những con số trước mặt ngày một tăng. Tôi hy vọng chúng ta đừng quá bận tâm đến con số, mỗi ngày đều nghĩ về bản thân, cùng nhau tận hưởng và trưởng thành hơn là đủ".

Su that ve chiec nhan dinh hon cua 'chi dep' Son Ye Jin-Hinh-5

Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)