Kinh hoàng rác ngập mặt khi nữ sinh viên thuê nhà chuyển đi

Google News

Có lẽ, nhiều chủ nhà trọ khi gặp phải tình huống này thì cũng chỉ biết ngậm đắng nuốt cay vì đã lỡ chọn sai người thuê phòng.

Ngày 4/6 vừa qua, một trang fanpage trên mạng xã hội Thái Lan đã đăng tải những hình ảnh về căn phòng toàn rác trong khu nhà trọ dành cho sinh viên ở tỉnh Mahasarakham, Thái Lan.
Ngay lập tức, những hình ảnh về căn phòng này đã thu hút sự chú ý rất lớn đối của cư dân mạng nước này.
Kinh hoang rac ngap mat khi nu sinh vien thue nha chuyen di
Hình ảnh đầy thảm họa của "chiến trường rác" trong 1 căn phòng trọ dành cho sinh viên. 
Người đăng tải bài viết cho hay: "Thật không muốn tin những hình ảnh này được chụp trong phòng trọ dành cho sinh viên ở tỉnh Mahasarakham. Chủ nhân của phòng trọ này là một nữ sinh viên. Và nhìn mà xem, phòng thật bừa bộn, toàn rác là rác. Chủ phòng trọ chỉ còn biết khóc không ra nước mắt. 
Nữ sinh viên thuê phòng không có vấn đề hay thù oán cá nhân gì với chủ nhà, cô ta gom rác như vậy 4 năm, chủ nhà trọ cũng mới phát hiện tình trạng này khi lên dọn phòng lúc cô ta dọn đi thôi.
Không tiện đề tên nhà trọ, tên của nữ sinh viên đó và nơi cô ta học, bởi vì sợ nữ sinh ngại, chủ nhà trọ mới nếu biết sẽ không cho thuê phòng và vì đi học có thể bị bạn học cười chê".
Chủ nhà trọ nào mà mở cửa phòng trọ cho sinh viên thuê và thấy cảnh tượng này thì chắc đều sẽ tức đến nỗi khóc không ra nước mắt cho coi.
Kinh hoang rac ngap mat khi nu sinh vien thue nha chuyen di-Hinh-2
 
Ngoài ra, phía dưới bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã để lại những bình luận chỉ trích hành động xả rác vô ý thức của nữ sinh viên thuê trọ.
Bên cạnh đó, có một cư dân mạng để lại dòng bình luận như sau: "Từng đi vào sửa bóng đèn trong phòng này rồi, thấy xả rác bẩn và bừa bộn quá cũng nhắc nhở cô ta rồi. Còn ảnh trên là chụp căn phòng lúc cô ta đã dọn đi rồi.
Cô ta vốn là người thích trang điểm, trông bề ngoài thì có vẻ là người sạch sẽ và cũng không thấy có vấn đề gì với phía nhà trọ. Rác mà mọi người nhìn thấy là những thứ được gom góp trong 4 năm qua, chưa từng thấy cô ta dọn dẹp một lần nào hay mang chúng đi vứt cả".
Theo Knocer/Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)