Chiến thắng bản thân, cô gái quyết tâm mặc bikini ra biển

Google News

Không chỉ để "dằn mặt" những người chế giễu mình, việc mặc bikini ra biển còn là cách cô gái 13 tuổi đối mặt với nỗi sợ hãi lớn nhất của cuộc đời.

Paris Harvey (13 tuổi, đến từ Anh) mắc hội chứng chuyển hóa nên bị tăng cân nhanh đến mức mất kiểm soát. Ngoài ra, chứng loạn sản khớp háng bẩm sinh khiến chân trái của em ngắn hơn chân phải 1,5 cm.
Vì thế, em thường bị trêu là giống chim cánh cụt do béo và đi khập khiễng, theo Bored Panda.
"Em từng bị nhiều người bắt nạt và tin những điều họ nói. Khi đó, em thực sự mất tự tin về ngoại hình của mình.
Em ăn giống mọi người nhưng vẫn tăng cân, chứ không phải em ngồi ở nhà cả ngày và ăn khoai tây chiên. Em cảm thấy không thể lý giải chính con người mình", Paris tâm sự.
Chien thang ban than, co gai quyet tam mac bikini ra bien
Paris tự tin mặc bikini ra biển. 
Tuy nhiên, mới đây, Paris quyết định mặc bikini ra biển ở thị trấn Margate (Anh) cùng một người bạn (cũng không tự tin về ngoại hình). Cả hai cùng sở hữu thân hình quá khổ nên đã thách thức nhau mặc đồ bơi, theo The Sun.
"Khi ấy, em sợ ai đó sẽ nhìn chằm chằm vào mình. Nhưng thực tế, mọi người không có phản ứng gì mà vẫn tiếp tục công việc họ đang làm.
Em đã mặc như thế trong vài giờ và dần cảm thấy thoải mái, sau đó là tự hào như thể đạt được một thành tựu", cô bé người Anh cho hay.
Chien thang ban than, co gai quyet tam mac bikini ra bien-Hinh-2
Nữ sinh người Anh đã vượt qua nỗi sợ hãi lớn nhất của bản thân bằng việc mặc bikini ra bãi biển. 
Không chỉ cố gắng thể hiện sự tự tin trước mọi người tại bãi biển, Paris còn muốn hàng trăm nghìn dân mạng cũng thấy được sự thay đổi của cô nên đã đăng các bức hình mặc bikini lên Twitter.
Bài đăng của Paris hiện thu hút 337.000 like (thích) và 46.000 chia sẻ. Nhiều dân mạng hết lời khen ngợi sự dũng cảm của cô gái 13 tuổi.
Song một số người lại chỉ trích cô. Họ cho rằng Paris đang cổ vũ tình trạng béo phì ở nhiều người.
Mặc dù vậy, Paris vẫn phớt lờ mọi bình luận tiêu cực, chỉ quan tâm đến những lời khen, động viên từ cộng đồng mạng. Vì đối với cô, sự ghét bỏ chẳng là gì khi so sánh với tình yêu thương.
Qua việc khoe ảnh mặc bikini, Paris mong mọi người đều biết cách yêu và trân trọng cơ thể của chính mình, cho dù nó xấu hay đẹp.
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)