Khoảnh khắc con gái Bùi Tiến Dũng bịn rịn theo bố

Google News

Chứng kiến cảnh tượng con gái bịn rịn Bùi Tiến Dũng ai cũng bày tỏ vừa thấy yêu lại thấy thương.

Ít phút trước, Khánh Linh gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái Sushi. Theo đó, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Khánh Linh đã đưa công chúa nhỏ lên đội tuyển để thăm Bùi Tiến Dũng. Nhưng khi phải ra về, cô bé nhất định không chịu, cứ chạy theo gọi bố đòi bế.

Bế con một lúc, Bùi Tiến Dũng đưa công chúa nhỏ cho bà xã để lên tập trung thì em bé khóc nức nở. Thương con nhưng lúc này chàng trung vệ chỉ biết đi thẳng, không dám quay lại nhìn.

  Con gái Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh tên thật Bùi Khánh Tuệ An (biệt danh Sushi), chào đời ngày 21/10/2019. Sinh ra trong gia đình có bố là cầu thủ nổi tiếng, mẹ là bà chủ khách sạn nên ngay từ nhỏ Sushi đã có cuộc sống sung sướng.

Khoanh khac con gai Bui Tien Dung bin rin theo bo

Cô bé càng lớn càng dễ thương.

Kể từ khi sinh con gái đầu lòng, vợ chồng Bùi Tiến Dũng rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh về công chúa nhỏ trên mạng xã hội. Mới 1 tuổi song Sushi đã rất ra dáng, nhanh nhẹn và đáng yêu.

Cách đây 1 tuần, cô bé còn gây sốt với loạt khoảnh khắc không chịu hợp tác khi cùng bố Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cưới.

Khoanh khac con gai Bui Tien Dung bin rin theo bo-Hinh-2

Bé Sushi là "mảnh ghép" quan trọng trong bộ ảnh cưới của Tiến Dũng và Khánh Linh.

Sau đợt hội quân cùng đội tuyển Việt Nam (từ ngày 6 đến 28/12) để tập luyện chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng năm  2021, Bùi Tiến Dũng sẽ quay trở về để tổ chức đám cưới với Khánh Linh.

Như đã đưa tin trước đó, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm khác nhau. 

Ngày mùng 1-2/1/2021 (tức ngày 19-20/11 năm Canh Tý), đám cưới đầu tiên sẽ diễn ra ở Hà Tĩnh - quê nhà của Tiến Dũng với những khách mời của họ nhà trai.

Khoanh khac con gai Bui Tien Dung bin rin theo bo-Hinh-3

Ảnh cưới của cặp đôi.

Tiếp đến là lễ cưới ở Bắc Ninh - quê hương cô dâu sẽ tổ chức vào ngày 7-8/1/2021 (tức ngày 25-26/11 năm Canh Tý) với sự hiện diện của đông đảo bà con họ hàng nhà gái.

Sau cùng là tiệc cưới ở Hà Nội ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch) dành cho quan khách là bạn bè, người thân, đồng nghiệp của cặp đôi.

Trước đó vào tháng 6/2019, Dũng - Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi. 

Theo Bin/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)