Khánh Linh diện váy cưới làm từ 30K viên đá Swarovski

Google News

Trong buổi lễ đầu tiên tại quê nhà của chú rể, cả hai xuất hiện đầy rạng rỡ, lộng lẫy bên cạnh con gái nhỏ. Chiếc váy cưới mà cô dâu Khánh Linh diện trong đám cưới được thiết kế cầu kì thu hút sự chú ý hơn cả.

Đội trưởng CLB Viettel diện vest lịch lãm, nở nụ cười mãn nguyện trong ngày chính thức đưa nàng về dinh. Trong khi đó, Khánh Linh diện chiếc váy cưới bồng bềnh, long lanh. Cặp đôi hạnh phúc sánh bước bên nhau, thực hiện những phần thủ tục thiêng liêng trong lễ cưới.

Khanh Linh dien vay cuoi lam tu 30K vien da Swarovski

(Ảnh cắt từ clip)

Niềm vui dường như còn nhân lên nhiều phần khi có sự hiện diện của con gái Sushi. Nam trung vệ người Hà Tĩnh nở nụ cười rạng rỡ khi không chỉ rước được vợ đẹp mà còn thêm cả cô công chúa nhỏ xinh xắn, dễ thương.

Khanh Linh dien vay cuoi lam tu 30K vien da Swarovski-Hinh-2

Trong ngày trọng đại, Khánh Linh khoác lên mình chiếc váy cưới bồng bềnh, lộng lẫy như công chúa từ nhà thiết kế nổi tiếng từng thiết kế váy cưới cho vợ streamer Xemesis, Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh... Trong không gian tổ chức đám cưới lung linh do chính Bùi Tiến Dũng chuẩn bị, Khánh Linh càng xinh đẹp, tỏa sáng, chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

Khanh Linh dien vay cuoi lam tu 30K vien da Swarovski-Hinh-3

Khanh Linh dien vay cuoi lam tu 30K vien da Swarovski-Hinh-4

Đặc biệt, chiếc váy cưới có giá trị đến vài trăm triệu đồng trở nên tỏa sáng hơn cả trong ngày trọng đại này, Bùi Tiến Dũng còn tự mình lên ý tưởng cho chiếc váy, chỉ một chi tiết nhỏ này thôi cũng chứng minh được nam cầu thủ yêu thương, cưng chiều vợ của mình như thế nào.

Khanh Linh dien vay cuoi lam tu 30K vien da Swarovski-Hinh-5

Bên cạnh đó, phía nhà thiết kế đã sử dụng hơn 30.000 viên đá swarovski nhập khẩu trực tiếp từ Áo để tạo nên các vệt sao lấp lánh trên toàn thân váy. Kết hợp với vải muslin và vải đính đá crystal nhuyễn được nhập khẩu từ Anh.

Khanh Linh dien vay cuoi lam tu 30K vien da Swarovski-Hinh-6

Khanh Linh dien vay cuoi lam tu 30K vien da Swarovski-Hinh-7

Khanh Linh dien vay cuoi lam tu 30K vien da Swarovski-Hinh-8

Khanh Linh dien vay cuoi lam tu 30K vien da Swarovski-Hinh-9

Sau đám cưới tại Hà Tĩnh, Tiến Dũng và Khánh Linh cùng trở về Bắc Ninh để tổ chức tại quê nhà của đàn gái vào ngày 8/1. Tiếp đó vào ngày 10/1, họ tiếp tục mở tiệc tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội với sự chung vui của nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Theo Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)