Chết cười chồng xách cả lồng gà lên đặt lên giườg ngủ vì sợ "ngập"

Google News

(Kiến Thức) - Sợ chú gà chọi quý giá của mình có mệnh hệ gì trong trận mưa lụt, người chồng đã chấp nhận nhường chỗ trên giường của mình cho nó khiến người vợ "phát dồ".

Mới đây trên MXH, một cô vợ trẻ đã than thở về hành động kì lạ của chồng ngay lập tức được CĐM chú ý.
Cụ thể, cô vợ này viết: "Mình chẳng hiểu chồng nghĩ cái gì nữa. Ở ngoài kia mưa bão ngập lụt. Có đúng cái giường để tối hai vợ chòng ngủ thì nó nhốt gà ở đấy. Không hiểu mình là vợ hay con gà là vợ nữa".
Theo đó, vì trời mưa gió, ngập cả khu vực chuồng gà nên anh chồng đã phải đưa con gà chọi của mình đi nơi khác. Điểm đến của nó không phải trước sân nhà nơi cao ráo mà người chồng "cẩn thận" xách nguyên cái chuồng vào phòng ngủ. Sau khi thu chiếu lại một góc cho đỡ bẩn, anh ta đặt cả chuồng lẫn gà lên trên.
Chet cuoi chong xach ca long ga len dat len giuog ngu vi so
 
Hình ảnh dọn giường ngủ để đặt già lên trên đã khiến cô vợ không chịu nổi mà tức điên lên. Thử hỏi cái giường ngủ mà đặt cả chuồng gà như vậy thì ai mà bình tĩnh nổi. Chưa kể con gà rất bẩn, nhỡ nó phóng uế ra giường thì chẳng ai chợp mắt được.
Được biết, con gà được người chồng mang lên giường đó là gà chọi, có giá trị kinh tế cũng là đam mê của anh chồng. Tuy nhiên, thiếu gì chỗ để gà có thể trú ngụ mà phải đặt luôn lên giường của hai vợ chồng.
Ngay sau khi những hình ảnh về anh chồng mang gà lên giường tránh lụt được đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến đưa ra từ CĐM. Nhiều người cho rằng, chị vợ nên đưa ra biện pháp mạnh một lần cho anh chồng sợ.
Một số khách lại cho rằng, chỉ vì quá lo cho chú "gà chiến" nên anh chồng mới làm vậy và mong cô vợ nhìn bằng con mắt khác mà thông cảm cho anh ta.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)