Đời cay đắng của gái trẻ sống thử với đàn ông qua 2 đời vợ

Google News

Sống thử với một người đàn ông hơn mình gần hai chục tuổi, kinh tế không, đã 2 đời vợ, lại thỉnh thoảng "vui tính" lên thì thỏa sức đánh đập, chửi rủa, cô gái này còn mù quáng đăng đàn hỏi khiến 500 chị em chỉ trích kịch liệt.

Chuyện tình cảm dẫu là điều khó nói, mọi lý trí dường như đều bị lép vế trước con tim, thế nhưng yêu thế nào cho đúng, cho bản thân tránh bị thiệt thỏi và những tổn thất không đáng có lại là điều mà không phải ai cũng làm được.
Vốn dĩ khi yêu, phụ nữ thường là những người thiệt thòi hơn cả. Bởi khi yêu, phái yếu luôn có xu hướng dành tất cả tâm can, dốc hết lòng hết dạ hy sinh cho tình yêu của mình. Dù người ngoài nói sai, họ cũng tìm đủ mọi lý do để chứng minh có điều gì đó đúng. Thế nhưng đôi khi sự mù quáng đó lại vô cùng đáng trách vì họ có thể trả giá bằng cả quãng đời thanh xuân tuổi trẻ, hoặc bi kịch hơn là cả một cuộc đời u ám, bất hạnh nếu chẳng may gặp phải một người đàn ông không đủ tốt.
Mới đây, đăng tải trong một diễn đàn dành cho các chị em, một cô gái trẻ có nickname N.T.H.Y đã viết lên nỗi lòng, tâm sự đầy éo le của mình để nhờ hội chị em tư vấn.
Nguyên văn bài đăng, cô gái viết: “Em xin phép mọi người, em năm nay 18 tuổi, chồng em sinh năm 84, từng có 2 vợ, 2 con.
Hiện tại chúng em chỉ mới sống thử với nhau hơn nửa năm, mới làm giấy đăng kí trước chứ chưa ăn hỏi gì. Em có góp ý thì anh nói: Có hai đời vợ rồi, giờ làm đám tiếp rất khó, để có tiền tự làm cơm mời hai họ, làm qua loa thôi không cần bày vẽ. Em không nói gì hơn.
Bát cơm ăn vội của ông chồng trẻ chăm vợ mới sinh khiến hội chị em xúc động trào nước mắt
Chồng em là lái xe nên về các khoản gái gú rượu chè anh rất rành. Nhưng say vào là chửi bới đánh em, lúc tỉnh rồi lại rất bình thường, quay ra xin lỗi rồi giặt giũ cơm nước không để em làm gì. Thật sự, em không biết có nên xác định gắn bó cả đời không. Các mẹ các chị đã từng trải rồi, cho em lời khuyên với ạ”.
Doi cay dang cua gai tre song thu voi dan ong qua 2 doi vo
Dòng tâm sự của cô gái 18 tuổi khiến chị em vừa bức xúc vừa xót xa. Ảnh chụp màn hình 
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của cô gái trẻ lập tức thu hút rất đông sự chú ý của các chị em. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bất bình trước tình yêu mù quáng của cô gái, đồng thời không ít người tỏ ra hoang mang nếu cô nàng này còn tiếp tục dấn thân vào “con đường không có tia sáng” ấy.
Hoàng Hải Yến bình luận: “Em ơi tỉnh lại đi em. Em mới có 18 tuổi sao lại phải chịu đựng thế làm gì? Bước ra ngoài kia đi, nhiều người đàn ông độc thân, tử tế đang chờ em lựa chọn đấy. Đừng nghĩ 'đâm lao rồi phải theo lao' nếu không em sẽ khổ cả đời”.
Doi cay dang cua gai tre song thu voi dan ong qua 2 doi vo-Hinh-2
Cô gái trẻ tâm sự thường xuyên bị chồng đánh đập, chửi bới mỗi khi uống say. Ảnh minh họa. 
Đồng quan điểm, tài khoản Phương Anh tiếp lời: “Đàn ông 1 đời vợ còn xem xét chứ đến 2 đời vợ rồi thì chỉ có vứt đi thôi. Đời em còn trẻ, còn dài, nếu khôn thì chạy càng xa càng tốt. Chị chỉ nói qua cho em mấy điểm thế này thôi, cả đời người con gái, hạnh phúc nhất là được mặc áo cô dâu, tự tin ngẩng đầu và hạnh phúc bước đi trong lời chúc phúc của quan viên 2 họ. Liệu em có được không? Thêm nữa, anh ta quá từng trải, có chắc là anh ta sẽ không đối xử với em như với 2 người vợ trước không? Rồi con riêng, con chung, rồi kinh tế bấp bênh thì đúng là địa ngục đó em à. Chưa kể chưa lấy nhau đã đánh em rồi thì lấy về em sẽ khổ tận cam lai. Đừng tin đàn ông sẽ vì em mà thay đổi”.
“Chưa cưới hỏi gì mà đăng kí trước rồi làm gì? Nếu chẳng may không ở được với nhau lại mang tiếng 1 đời chồng. Và nếu nhỡ đâu ngày nào cũng nhậu thì ngày nào em cũng bị anh ta đánh rồi xin lỗi sao? Sao em dại quá vậy?”, bạn Tuyết Trâm thở dài.
Mặc dù có đến hàng trăm bình luận nhưng chẳng có lấy 1 bình luận đồng tình, ủng hộ cô gái trẻ trong quyết định giữ gìn hạnh phúc và cam chịu 1 người đàn ông từ 2 lần đổ vỡ lại kiêm thói vũ phu.
Chẳng biết rằng, khi đọc được những lời khuyên ấy, cô gái này sẽ quyết định điều gì, liệu chấp nhận buông xuôi theo trò đùa đẩy đưa của số phận hay sẽ can đảm bứt ra để tìm riêng cho mình một cuộc sống mới? Nhưng dẫu sao, suy nghĩ thế nào, quyết định ra sao thì có lẽ, chính bản thân cô ấy là người hiểu rõ nhất. Chỉ mong rằng, cô gái này sẽ đủ bản lĩnh, đủ chín chắn để sau này nhìn lại chẳng bao giờ phải khóc than cho số phận đàn bà “12 bến nước”, biết bến nào đục, bến nào trong?
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)