Kế hoạch chi tiêu "khủng" ngày Tết của mẹ đơn thân 9X

Google News

Nữ MC, diễn viên Võ Thanh Hiền đã có những chia sẻ của riêng mình về quá trình làm mẹ đơn thân và kế hoạch chi tiêu ngày Tết.

Võ Thanh Hiền (SN 1992, Hà Nội) là cái tên không còn xa lạ với đông đảo cộng đồng mạng. Cô nàng xinh đẹp này từng được mệnh danh là hot girl trường Báo những năm 2010 khi sở hữu nhan sắc "vạn người mê".
Ke hoach chi tieu
 Nữ MC, diễn viên Võ Thanh Hiền thu hút lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội. Ảnh: Người Đưa Tin.
Hiện tại, ngoài thời gian học tập ở trường, hot girl Võ Thanh Hiền cũng tham gia cộng tác và làm MC tại Đài PT-TH Hà Nội. Hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, thông minh, khéo léo trong cách ăn nói đã in sâu vào trong tâm trí của những khán giả, người hâm mộ cô.
Thế nhưng, khi nghe Hiền kể về cuộc đời của cô, nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi biết rằng người con gái xinh đẹp ấy lên xe hoa khi đang ở năm thứ 2 Đại học.
Những tưởng hạnh phúc sẽ đến, nhưng không lâu sau cô phát hiện chồng có nhân tình mới. Đau đớn, hụt hẫng nhưng Hiền không đánh ghen, cô quyết định ly hôn để giải thoát cho chồng, rồi một mình đảm đương việc nuôi con nhỏ.
Ke hoach chi tieu
 Thanh Hiền bên cậu con trai của mình. Ảnh: Người Đưa Tin.
Để quên đi nỗi đau, Thanh Hiền tập trung vào học tập, công việc và chăm sóc con nhỏ. Theo Hiền chia sẻ, đó là khoảng thời gian vất vả, khó khăn nhất của cô. Có lẽ vì thế, so với nhiều cô gái đồng trang lứa, Thanh Hiền là người phụ nữ khá chín chắn.
Trong những ngày giáp Tết Nguyên Đán 2017, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện ngắn với Thanh Hiền để nghe cô chia sẻ về những kỷ niệm dịp Tết và dự định trong năm mới.
Thanh Hiền cho biết: “Năm vừa rồi, là năm đầu tiên mình bén duyên sâu với phim hài Tết, đây là một bước phát triển mới trong sự nghiệp của mình. Bởi khối lượng công việc khá lớn, nên mình phải tạm ngưng công việc MC ở đài để tham gia việc diễn xuất".
Ke hoach chi tieu
 Tạm ngừng công việc MC, Thanh Hiền bén duyên với nghiệp diễn xuất hài tết. Ảnh: Người Đưa Tin.
Bà mẹ đơn thân cũng bày tỏ hi vọng dịp tết năm nay, những bộ phim mà cô tham gia sẽ nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả.
Chia sẻ với PV, bà mẹ trẻ vẫn luôn thầm biết ơn mọi người đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cô: “Bản thân mình luôn muốn được khản giả yêu mến trong hình ảnh của một bà mẹ đơn thân vượt lên số phận, vượt lên mọi nghịch cảnh và sống hạnh phúc bên con trai, mình luôn xây dựng hình ảnh một singlemom hiện đại, yêu đời và động lực sống to lớn nhất là con”.
Ke hoach chi tieu
 Động lực để cô sống đó là vì con. Ảnh: Người Đưa Tin.
Mặc dù vào những dịp lễ Tết cô nàng bận rộn với các show, vai diễn thế nhưng, bà mẹ trẻ này cho biết cô vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ.
Nói về kế hoạch chi tiêu mua sắm trong những ngày tết tới, Thanh Hiền liệt kê: “Gia đình mình mua sắm một số đồ như đồ lễ tạ gia tiên khoảng 10 triệu đồng; Mua sắm bánh kẹo, hoa quả mứt tết 10 triệu đồng; Mua sắm đồ ăn trong dịp tết khoảng 20 triệu đồng; Biếu bố mẹ 30 triệu; tiền quà tết biết bạn bè, đối tác khoảng 20 triệu và tiền mừng tuổi khoảng 20 triệu”.
Theo Thanh Hiền, số tiền mà cô chi cho dịp tết năm nay khoảng trên dưới 100 triệu đồng, cô quan niệm làm việc cả năm nên tết nhất cũng cần phải sắm sửa cho tươm tất đôi chút.
Ke hoach chi tieu
 Thanh Hiền cảm thấy rạo rực khi không khí xuân đang về. Ảnh: Người Đưa Tin.
Khi được hỏi kỷ niệm nào mà Thanh Hiền nhớ nhất trong dịp tết, Thanh Hiền bày tỏ: “Kỷ niệm mà mình nhớ nhất đó là nồi bánh chưng quê, mỗi năm tết đến gia đình mình lại cùng nhau về thăm quê chúc tết họ hàng, và luôn được góp vui và việc nấu bánh chưng 2 ngày 1 đêm”.
Với Thanh Hiền điều khiến cô có động lực làm việc mỗi ngày chính là vì con trai, biết con thiệt thòi khi không có cha bên cạnh nên cô phải cố gắng gấp nhiều lần so với người bình thường. Mặc dù, không có được cuộc hôn nhân viên mãn nhưng giờ đây Hiền cảm thấy cuộc sống ung dung, tự tại hơn rất nhiều.
Chia sẻ với PV, Thanh Hiền mong muốn năm mới 2017 sẽ là năm cho cô nhiều khởi đầu mới trong sự nghiệp.
Theo Thanh Lam/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)