Người Việt Nam vốn đã không còn xa lạ gì với những chiếc "xe chở lợn" Minsk M125 2 kỳ có nguồn gốc từ Belarus - gắn liền với một thời kỳ chuộng dùng hàng Xô-Viết. Dù không thực sự tin cậy, nhưng nhờ có giá rẻ, kiểu dáng nam tính và dễ sửa chữa, chiếc xe đã được khá nhiều dân chơi Việt độ lại để trở nên mới mẻ hơn.Với kết cấu khung máy đơn giản, chiếc xe Minsk khù khờ hay còn gọi tếu táo với cái tên "xe Minsk chở lợn" là nguyên liệu phù hợp cho nhiều bản độ phong cách cổ điển, trong đó có cafe racer. Đi theo phong cách này, một xưởng độ xe tại Hà Nội đã tiến hành "dọn" một chiếc Minsk theo đúng kiểu cafe racer cổ điển, với những chi tiết tinh tế và thanh lịch.Ở phía trước, dàn đầu của chiếc xe đã được thay cặp phuộc mới nhưng vẫn giữ lại bánh căm 18 inch nguyên bản của Minsk. Nằm phía trên phuộc là đèn pha chóa tròn cổ điển được mạ bóng và gắn với phuộc xe thông qua cặp tai bắt với thiết kế mảnh khảnh, thanh lịch.Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe 2 kỳ "xã hội chủ nghĩa" được thay ghi-đông cao bình thường thành tay lái clip-on được hàn trực tiếp vào ti phuộc. Nằm hai bên tay lái là những dải da được cuốn thành bao tay đầy chất cổ điển, trong khi bảng đồng hồ của chiếc xe chỉ có một đồng hồ duy nhất.Trên bản độ này, toàn bộ phần thân xe nguyên bản của Minsk đã được Duong Doan Design loại bỏ. Sau đó, xưởng độ này đã gò lại cho chiếc xe một bình xăng mới đậm chất cafe racer, được làm từ nhôm với bề mặt đánh bóng. Vẻ đẹp cơ khí lộ rõ trên bình xăng khi những vết gò đã được xưởng độ giữ lại.Nằm bên dưới bình xăng, khối động cơ 125 cc 2 kỳ nguyên bản của chiếc Minsk đã được làm mới lại để có khả năng hoạt động ổn định nhất. Duong Doan Design đã "thửa riêng" cho chiếc xe hệ thống xả mới với cổ pô uốn lượn khéo léo và pô "quả chùy" kiểu cổ điển đặt cao như scrambler.Một chiếc cafe racer không thể thiếu được đuôi gò khí động học, và xưởng độ Hà Nội đã tạo ra chi tiết này bằng cách gò nhôm tương tự bình xăng. Bộ yên dành cho một người cũng có thiết kế tối giản và được bọc da màu nâu cổ điển.Mẫu xe 2 kỳ Minsk khờ từng rất quen thuộc với người dân Việt Nam với phong cách dã chiến đã được xưởng độ Duong Doan Design tại Hà Nội "dọn" lại theo phong cách cafe racer đậm chất cổ điển và tinh tế.
Người Việt Nam vốn đã không còn xa lạ gì với những chiếc "xe chở lợn" Minsk M125 2 kỳ có nguồn gốc từ Belarus - gắn liền với một thời kỳ chuộng dùng hàng Xô-Viết. Dù không thực sự tin cậy, nhưng nhờ có giá rẻ, kiểu dáng nam tính và dễ sửa chữa, chiếc xe đã được khá nhiều dân chơi Việt độ lại để trở nên mới mẻ hơn.
Với kết cấu khung máy đơn giản, chiếc xe Minsk khù khờ hay còn gọi tếu táo với cái tên "xe Minsk chở lợn" là nguyên liệu phù hợp cho nhiều bản độ phong cách cổ điển, trong đó có cafe racer. Đi theo phong cách này, một xưởng độ xe tại Hà Nội đã tiến hành "dọn" một chiếc Minsk theo đúng kiểu cafe racer cổ điển, với những chi tiết tinh tế và thanh lịch.
Ở phía trước, dàn đầu của chiếc xe đã được thay cặp phuộc mới nhưng vẫn giữ lại bánh căm 18 inch nguyên bản của Minsk. Nằm phía trên phuộc là đèn pha chóa tròn cổ điển được mạ bóng và gắn với phuộc xe thông qua cặp tai bắt với thiết kế mảnh khảnh, thanh lịch.
Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe 2 kỳ "xã hội chủ nghĩa" được thay ghi-đông cao bình thường thành tay lái clip-on được hàn trực tiếp vào ti phuộc. Nằm hai bên tay lái là những dải da được cuốn thành bao tay đầy chất cổ điển, trong khi bảng đồng hồ của chiếc xe chỉ có một đồng hồ duy nhất.
Trên bản độ này, toàn bộ phần thân xe nguyên bản của Minsk đã được Duong Doan Design loại bỏ. Sau đó, xưởng độ này đã gò lại cho chiếc xe một bình xăng mới đậm chất cafe racer, được làm từ nhôm với bề mặt đánh bóng. Vẻ đẹp cơ khí lộ rõ trên bình xăng khi những vết gò đã được xưởng độ giữ lại.
Nằm bên dưới bình xăng, khối động cơ 125 cc 2 kỳ nguyên bản của chiếc Minsk đã được làm mới lại để có khả năng hoạt động ổn định nhất. Duong Doan Design đã "thửa riêng" cho chiếc xe hệ thống xả mới với cổ pô uốn lượn khéo léo và pô "quả chùy" kiểu cổ điển đặt cao như scrambler.
Một chiếc cafe racer không thể thiếu được đuôi gò khí động học, và xưởng độ Hà Nội đã tạo ra chi tiết này bằng cách gò nhôm tương tự bình xăng. Bộ yên dành cho một người cũng có thiết kế tối giản và được bọc da màu nâu cổ điển.
Mẫu xe 2 kỳ Minsk khờ từng rất quen thuộc với người dân Việt Nam với phong cách dã chiến đã được xưởng độ Duong Doan Design tại Hà Nội "dọn" lại theo phong cách cafe racer đậm chất cổ điển và tinh tế.