Johnny Đặng tổ chức sinh nhật, CĐM soi mà không thấy Khoa Pug đâu

Google News

Drama cạch mặt giữa tỷ phú Jonny Đặng và Khoa Pug lại một lần nữa khiến dân tình chú ý!

Vừa qua, tỷ phú Johnny Đặng đã tổ chức tiệc sinh nhật với sự tham gia của nhiều người bạn thân thiết. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, anh đã chia sẻ livestream dài 2 tiếng trên trang cá nhân.

Theo đó, tỷ phú người Mỹ gốc Việt rất vui vẻ khi tổ chức buổi tiệc có sự góp mặt của các rapper thân thiết. Tuy nhiên, đáng chú ý, dân tình hoàn toàn không thấy sự góp mặt của Khoa Pug, người đã từng rất thân thiết với tỷ phủ Johnny Đặng.

Johnny Dang to chuc sinh nhat, CDM soi ma khong thay Khoa Pug dau
Johnny Dang to chuc sinh nhat, CDM soi ma khong thay Khoa Pug dau-Hinh-2

Điều này càng làm rộ lên nghi vấn phải chăng cả hai đã "cạch mặt" nhau sau khi Khoa Pug có động thái xóa hàng loạt video trên kênh YouTube. Thậm chí, những hình ảnh của Jonny Đặng trên trang cá nhân của chàng YouTuber cũng đã bị xóa sạch.

Johnny Dang to chuc sinh nhat, CDM soi ma khong thay Khoa Pug dau-Hinh-3

Trước đó, tỷ phú Jonny Đặng cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho chàng YouTuber: "Dù tôi lớn tuổi hơn Khoa Pug và Vương Phạm nhưng nói chuyện khá hợp. Cả hai bạn đó tuy còn trẻ nhưng rất chăm chỉ làm ăn, giỏi khiến tôi rất thích. Tính tôi rất hâm mộ những anh em còn trẻ nhưng chăm chỉ, giỏi giang trong làm ăn và thành công, đặc biệt là các anh người Việt tại Mỹ này".

 Johnny Dang to chuc sinh nhat, CDM soi ma khong thay Khoa Pug dau-Hinh-4

Tuy nhiên, trong buổi livestream gần nhất, vị tỷ phú này cũng cho biết: "Thân trên bề ngoài, trên xã giao chứ tôi đính chính mối quan hệ đấy là không có thân thiết. Tôi không hài lòng cách cư xử của Khoa nhưng đó là sự lựa chọn, cách làm ăn của mọi người, tôi tôn trọng quyết định của mỗi người".

Ngược lại với Johnny Đặng, tính đến thời điểm hiện tại, Khoa Pug vẫn không có bất kì chia sẻ gì về tình bạn rạn nứt này.

Theo Khải Anh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)