Scandal "Ngô Diệc Phàm 2 phút hơn" bùng nổ, Khoa Pug bị gọi tên

Google News

Khoa Pug ơi anh đã làm gì mà để bị réo tên vậy anh?

Vụ việc Ngô Diệc Phàm bị một hot girl tên Đô Mỹ Trúc tố cáo bê bối tình dục, chuyên săn mỹ nữ vị thành niên (tuyển phi, dụ dỗ, cưỡng hiếp khoảng 30 cô gái), yếu sinh lý, nói xấu đồng nghiệp cũ,... đang gây chấn động dư luận Trung Quốc.

Scandal

Ngay khi gặp liên hoàn phốt, ngôi sao Hoa ngữ có thể đối mặt án tù, bị vô số nhãn hàng anh đang làm gương mặt đại diện hủy hợp đồng. Sau Trịnh Sảng, nhiều người đồn đoán trai đẹp này rất dễ là cái tên tiếp theo sẽ bị "phong sát".

Không chỉ gây xôn xao dân mạng xứ Trung, cộng đồng mạng Việt cũng rất "hóng" những thông tin tiếp theo về vụ việc này.

Scandal

Giữa làn sóng Ngô Diệc Phàm bị "tẩy chay" ở Trung Quốc đại lục, mới đây một Youtuber đình đám giới trẻ Việt - Khoa Pug cũng bất ngờ bị réo tên.

Theo đó, năm ngoái khi cho ra lò loạt clip liên quan đến quá trình xuyên Việt, Khoa từng bị chê bai ngoại hình. Nhiều người đã khuyên anh nên đi cắt tóc để tút tát lại nhan sắc. 

Scandal

Ngô Diệc Phàm ảnh trái và Khoa Pug sau khi tút tát nhan sắc vào năm ngoái (ảnh phải).

Thế nhưng ngay khi nhìn thành quả, trong khi một số dân mạng vẫn chê bai không tiếc lời thì nam Youtuber khiấy lại "tự luyến": "Ôi nhìn mình giống Ngô Diệc  Phàm quá".

Phát ngôn này của anh khi ấy chỉ là đùa vui mà thôi nhưng đến nay nó lại trở thành cái cớ để Khoa Pug bị réo tên liên tục.

Scandal

Khoa Pug là một YouTuber nổi tiếng, sở hữu hơn 3 triệu thành viên theo dõi kênh. Nội dung các video của anh chủ yếu review về những nơi xa xỉ, sử dụng các dịch vụ cao cấp. Ngoài ra, anh cũng đi khám phá nhiều quốc gia trên thế giới như Dubai, Ai Cập, Ấn Độ…

Hiện anh đang sinh sống tại Mỹ và tiếp tục quay các vlog phục vụ người yêu mến. 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)