Huỳnh Hồng Loan lên tiếng về phát ngôn đàn ông nghèo không thông minh

Google News

Nhiều ý kiến trái chiều của dư luận sau phát ngôn gây sốc của Huỳnh Hồng Loan.

 

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Huỳnh Hồng Loan đã thẳng thắn khi trả lời câu hỏi về mẫu người đàn ông lý tưởng. Cô nói: “Mỗi độ tuổi sẽ có những mẫu hình lý tưởng khác nhau. Bây giờ thì tôi thích một người đàn ông thông minh, trưởng thành và tử tế. Tôi sẽ thích người giàu có mà không có ngoại hình đẹp. Tôi không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo vì nghèo là không thông minh. Vì không thông minh, không tài giỏi nên mới nghèo”.

Phát ngôn của diễn viên phim “Tiệm ăn dì ghẻ” lập tức trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn giải trí.

Huynh Hong Loan len tieng ve phat ngon dan ong ngheo khong thong minh

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan

Một khán giả bình luận: “Thích giàu không sao, nhưng cái lý luận không thông minh, không tài giỏi nên nghèo thì sai rồi. Người ta đang cố gắng chưa gặp thời, gặp vận nên mới nghèo thì sao?”. “Còn thiên thời địa lợi nhân hòa nữa chị ơi. Không phải cứ nghèo là không thông minh, là không có tài nhé. Đàn ông có sự nghiệp là tốt, công việc ổn định cũng được. Nói chung có chí cầu tiến, có đạo đức, đồng điệu về cuộc sống là phù hợp. Đừng đòi hỏi phải giàu có”, một chia sẻ khác của khán giả.

Tuy nhiên cũng có nhiều người đồng cảm với chia sẻ của Huỳnh Hồng Loan. Tài khoản V.T. viết: “Chị ấy nói đúng mà, nghèo mà có ý chí phấn đấu đến một ngày nào đó cũng được thành quả, nghèo mà còn không có ý chí thì thôi bỏ đi, lấy nhau về cũng không ở với nhau lâu dài được đâu”.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Hồng Loan vừa đăng tải lời đính chính về phát ngôn “gây sốc” của mình. Theo nữ diễn viên, do đây là câu hỏi nhanh đáp nhanh và trả lời qua điện thoại nên cô không thể diễn đạt hết ý mình muốn, dẫn đến nhiều hiểu lầm.

Cô viết: “Nếu một ngày bạn được hỏi câu hỏi: Sẽ chọn đàn ông thế nào?

1- Giàu nhưng không có ngoại hình.

2- Đẹp trai nhưng nghèo.

Loan xin phép lựa chọn số 1. Loan nghĩ đàn ông không cần đẹp hay quá đẹp, điều cần nhất ở đàn ông là ý chí, cầu tiến trong công việc và sống tử tế. Đó là những ưu điểm cần có ở mẫu người đàn ông mà Loan chọn.

Đó là phần trả lời cho câu hỏi lựa chọn giữa người đàn ông giàu nhưng không có ngoại hình và đàn ông nghèo nhưng đẹp trai thì bạn chọn ai. Vì đó là câu hỏi nhanh nên Loan không thể nào nói hết ý. Loan nghĩ đại đa số cũng sẽ chọn như Loan.

Người ta thường nói trai tài gái sắc thì mình nên chọn người có tài chứ không phải quan trọng ngoại hình mà người đó không làm được gì.

Loan không phải nhấn mạnh việc không thông minh mà muốn nói rằng đàn ông có tài, có chí cầu tiến có nghị lực vươn lên cho dù xuất phát điểm nghèo khó thì một ngày nào đó người ta cũng có một cuộc sống tốt hơn, chứ không thể nghèo mãi được.

Ý Loan như vậy chứ không phải chửi hay bình luận tiêu cực. “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” đây cũng là điều mà nhiều phụ nữ mong muốn".

Tình cũ cầu thủ Tiến Linh cũng thừa nhận đây là bài học sâu sắc cho bản thân. “Loan xin được xin lỗi đã làm phiền lòng mọi người vì sự việc đáng tiếc vừa qua, và xin cảm ơn mọi người đã đồng hành, động viên và chia sẻ cùng Loan”.

Huynh Hong Loan len tieng ve phat ngon dan ong ngheo khong thong minh-Hinh-2

Cặp đôi tìm hiểu được 3 tháng rồi chia tay

Tháng 3.2020, Huỳnh Hồng Loan xác nhận đang hẹn hò cùng cầu thủ Tiến Linh. Theo cô chia sẻ, Tiến Linh là người chủ động kết bạn trên Facebook và nói chuyện. Sau đó cả hai mới biết cùng quê ở Bình Dương, nhà cách nhau vài cây số. Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 và nữ diễn viên phim “Tiệm ăn dì ghẻ” đã nhiều lần gặp mặt, đi chùa, ăn uống cùng nhau.

Huỳnh Hồng Loan thừa nhận cô chưa từng nghĩ sẽ yêu người kém tuổi. Tuy nhiên khi gặp Tiến Linh cô đã thay đổi suy nghĩ. Chuyện tình cảm của nữ diễn viên được gia đình ủng hộ. Thậm chí mẹ Huỳnh Hồng Loan còn muốn con gái đưa cầu thủ sinh năm 1997 về nhà chơi.

Tiến Linh là cầu thủ sở hữu lượng fan “khủng”. Khi công khai yêu Tiến Linh, Huỳnh Hồng Loan không sợ fan của Tiến Linh “tấn công”. Cô bộc bạch: “Tôi không có gì phải sợ hãi cả. Tôi nghĩ là fan của Tiến Linh sẽ vui mừng và ủng hộ nếu như anh ấy tìm được một cô gái tốt”.

Tuy nhiên sau 3 tháng tìm hiểu, cặp đôi xác nhận chia tay. Hiện cả hai vẫn là bạn bè tốt.

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, cô gây chú ý khi diễn xuất trong MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP và sau đó được gọi với biệt danh là "bạn gái Sơn Tùng". Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều vai diễn trên sóng VTV. Hiện Huỳnh Hồng Loan là giương mặt triển vọng của VFC, cô được tin tưởng giao cho các vai chính, thế mạnh của 9x là tận dụng triệt để đôi mắt có hồn để bộc lộ cảm xúc từ bên trong của nhân vật.

 

Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)