Huỳnh Hồng Loan bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với Tiến Linh

Google News

Từng phát ngôn “đàn ông nghèo là không thông minh”, Huỳnh Hồng Loan lên tiếng giải thích mối quan hệ của cô và tiền đạo Tiến Linh chỉ là bạn bè.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng được phen “đứng ngồi không yên” về phát ngôn của Huỳnh Hồng Loan khi được hỏi về mẫu người đàn ông lý tưởng: “Mỗi độ tuổi sẽ có những mẫu hình lý tưởng khác nhau. Bây giờ thì tôi thích một người đàn ông thông minh, trưởng thành và tử tế. Tôi sẽ thích người giàu có mà không có ngoại hình đẹp. Tôi không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo vì nghèo là không thông minh. Vì không thông minh, không tài giỏi nên mới nghèo”. Phát ngôn này nhanh chóng vấp phải luồng ý kiến trái chiều của dư luận.

Huynh Hong Loan bat ngo tiet lo moi quan he voi Tien Linh

Huỳnh Hồng Loan gây sốc với phát ngôn về mẫu người đàn ông lý tưởng

Mới đây nhất, trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim “Lựa chọn số phận” vào chiều 10/6, Huỳnh Hồng Loan đã có những chia sẻ bất ngờ về mối quan hệ hiện tại với chàng tiền đạo đội tuyển quốc gia Tiến Linh.

Cô cho biết: "Trước giờ tụi mình vẫn là bạn thì giờ vẫn thế thôi. Vẫn là những người bạn đồng hương với nhau, có thể trò chuyện và chia sẻ với nhau bất cứ chuyện gì. Ngay từ lúc đầu, cả hai đã là bạn. Sau này khi không thể phát triển thành tình yêu thì vẫn là bạn. Cả hai cũng lớn cả rồi, đâu phải cứ yêu đương nhau xong rồi chia tay, không nhìn mặt nhau nữa. Trước bình thường thì đến bây giờ vẫn bình thường".

Huynh Hong Loan bat ngo tiet lo moi quan he voi Tien Linh-Hinh-2

Hồng Loan khẳng định chỉ là bạn bè với Tiến Linh

Hỏi về lý do “đường ai nấy đi”, nữ diễn viên 26 tuổi cho rằng không nằm ở tuổi tác hay hai bên gia đình. "Tuổi tác không phải vấn đề, chỉ là không hợp. Sau một thời gian chơi chung, y như bạn bè mình thấy không hợp thì nghỉ chơi vậy đó. Tụi mình là những người bạn chơi chung với nhau nên như thế nào là do tụi mình chứ hai bên gia đình không can thiệp"- Hồng Loan chia sẻ.

Huynh Hong Loan bat ngo tiet lo moi quan he voi Tien Linh-Hinh-3

Hồng Loan tình tứ bên Tiến Linh

Được biết, Huỳnh Hồng Loan từng dính vào nghi vấn hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh khi hai người thường xuyên để lộ hình ảnh đi chơi, ăn uống cùng nhau. Đặc biệt, Tiến Linh còn công khai “thả thính” người đẹp trên trang facebook khiến nhiều người cho rằng tin đồn là thật. Tuy nhiên, Hồng Loan đã chính thức đính chính tin đồn, cô cho rằng trước giờ chỉ coi Tiến Linh là bạn.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)