Huỳnh Anh inbox tận mặt dạy dỗ anti-fan

Google News

Hành động của Huỳnh Anh gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng

Sau nghi vấn trở thành “tiểu tam” và “cắm sừng” Quang Hải, Huỳnh Anh trở nên im ắng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau lùm xùm, những bức ảnh cô nàng làm từ thiện tại Quảng Nam làm dấy lên sự tranh luận của cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi bạn gái cũ Quang Hải tốt bụng, cũng có không ít ý kiến cho rằng cô nàng đang mượn hoạt động tình nguyện để lấy lại thiện cảm của dân mạng.

Huynh Anh inbox tan mat day do anti-fan
Huynh Anh inbox tan mat day do anti-fan-Hinh-2

Nghi vấn đó trở thành cái gai tồn tại trong lòng các anti-fan. Mới đây, khi Huỳnh Anh bất ngờ thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân, không ít cư dân mạng nắm chặt cơ hội này để mỉa mai cô nàng.


Cụ thể, bên cạnh những bình luận bỏ qua chuyện cũ để khen ngợi nhan sắc hotgirl, bạn gái cũ Quang Hải nhận được rất nhiều câu nói "cà khịa" về câu chuyện ồn ào xảy ra gần một tháng trước. Nổi tiếng là một người thẳng tính vì không ngần ngại đáp trả anti-fan, lần này Huỳnh Anh lại hoàn toàn im lặng trước mọi chỉ trích trên mạng xã hội.
Không đáp trả công khai nhưng hóa ra người đẹp 19 tuổi lại âm thầm “dạy dỗ” anti qua inbox. Mới đây, một tài khoản TikTok đã công khai tin nhắn mà tinh cũ Hải “con” gửi cho mình. Người này cho biết sau khi “cà khịa”: "Chị không đi từ thiện dập phốt à?", cô đã bị Huỳnh Anh xóa bình luận, chặn trang cá nhân và gửi tin nhắn riêng. "Ăn nói mất dạy vừa thôi", cựu Wags xéo xắt.
Huynh Anh inbox tan mat day do anti-fan-Hinh-3
Câu chuyện này rất nhanh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vui vẻ khi người này đã khiến hotgirl sinh năm 1999 tức giận đáp trả. Dù vậy, chính chủ vẫn phải nhận vô số lời chỉ trích cho rằng “không có lửa sao có khói”, dù Huỳnh Anh có làm gì thì dòng bình luận kia cũng quá là “kém sang” rồi.
Huynh Anh inbox tan mat day do anti-fan-Hinh-4
Huynh Anh inbox tan mat day do anti-fan-Hinh-5
 
Theo Phạm Quỳnh Thương/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)