Huyme: "Chuyện tình cảm của tôi đang rất ổn"

Google News

"Tôi không biết mọi người đồn đoán sao về chuyện tình yêu của tôi, nhưng tôi không muốn nói đến chuyện này trước truyền thông", Huyme chia sẻ.

'Tôi không biết mọi người đồn đoán sao về chuyện tình yêu của tôi, nhưng tôi không muốn nói đến chuyện này trước truyền thông. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng mình đang rất ổn', Huyme nói với Zing.

Huyme:  

Trở lại TP.HCM sau hơn 5 tháng “mắc kẹt” lại Hà Nội do dịch bệnh, Huyme (Phạm Công Thành, sinh năm 1993) có những chia sẻ về dự định công việc mới, cũng như về cuộc sống, tình yêu sau thời gian dài ít xuất hiện.

Tôi đến buổi phỏng vấn ngày hôm nay và biết rằng mình không có nhiều điều để nói. Thời gian gần đây, tôi không tham gia dự án phim ảnh. Tôi vẫn sản xuất video khá đều đặn, nhưng những sản phẩm này không còn được chú ý như trước đây.

Có lẽ mọi người sẽ mong chờ tôi chia sẻ về chuyện tình cảm, tình yêu. Tất nhiên, tôi không cần giấu giếm. Nhưng nếu ai muốn nghe tôi nhắc tên một cô gái nào đó, tôi đành làm họ thất vọng.

Tôi vừa có quãng thời gian khá dài ở Hà Nội.

Khi các lệnh giãn cách dần được dỡ bỏ, tôi quay trở lại TP.HCM.

Năm vừa qua, có những dự án công việc, có lẽ tôi không kịp thực hiện. Dịch bệnh đã khiến nhiều dự định đã đặt ra trước đó không thể hoàn thành.

Huyme:

Huyme:

Sự nổi tiếng

“Các bạn trẻ GenZ, 2K ngày nay còn không biết tới Huyme nữa”. Đã có người nói với tôi như vậy và hỏi liệu có buồn không?

Câu trả lời là có chứ vì đó là điều đó chứng minh tôi đã già rồi (cười).

Cách đây 5-6 năm, mỗi khi ra đường, tôi có nhiều người chạy đến xin chụp ảnh. Giờ đây, không nhiều người làm như thế nữa. Có thể họ biết tôi nhưng bỏ qua hoặc không nhận ra bởi dạo này tôi... béo hơn trước.

Nhưng đối với tôi, điều đó không quan trọng. Nếu được người hâm mộ vẫy chào, hỏi han, tôi sẽ rất vui. Nhưng tôi không phải tuýp người khi người ta không còn nhận ra mình nữa là về nhà buồn bã.

Huyme:

Huyme:

Đúng là sự nổi tiếng giúp tôi kiếm được nhiều tiền hơn. Những năm trước, tôi kiếm được rất nhiều tiền so với độ tuổi khi đó. Nhưng tôi làm ra bao nhiêu thường không giữ được, tiêu rất nhiều.

Hiện tại, tôi đã học được cách cân bằng trong chuyện chi tiêu cá nhân, thế nhưng bây giờ thì mọi thứ có vẻ khó khăn hơn rồi. Đặc biệt trong đợt dịch vừa qua, thu nhập của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trước đợt dịch vừa rồi, tôi đã may mắn bán được một bức tranh. Khoảng hai năm nay, tôi bắt đầu vẽ tranh trở lại. Đây là đam mê tôi đã chôn vùi khá lâu khi công việc và cuộc sống quá bận rộn.

Tôi tìm lại đến vẽ vào một ngày khi tâm trạng bất ổn. Quá nhiều rối ren trong đầu, tôi không có cách nào giải tỏa, chợt nhớ ra mình thường cảm thấy thoải mái khi ngồi pha màu và vẽ.

Có rất nhiều lúc chẳng biết mình đang làm hay nghĩ gì, tôi chỉ muốn bỏ tất cả, ngồi nhà vẽ vời thôi.


Mối quan hệ

Mọi người hỏi tôi rằng có đang trong một mối quan hệ tình cảm nào không, nhưng tôi sẽ không trả lời câu hỏi này. Trong một bài phỏng vấn với Zing khoảng 2 năm trước, tôi từng nói sẽ không chia sẻ về việc riêng tư nữa. Giờ đây, tôi muốn giữ lời hứa.

Tôi không biết mọi người đồn đoán ra sao về chuyện tình yêu của tôi, nhưng tôi không muốn nói đến chuyện này trước truyền thông.

Nhưng tôi có thể khẳng định rằng trạng thái tình cảm hiện tại của tôi rất ổn. Tôi cảm thấy vui, không có gì phàn nàn.

Huyme:

Huyme:

Mọi người nghĩ rằng khi nổi tiếng, tôi kiếm bạn gái dễ dàng, nhưng không phải vậy. Tôi không phải mẫu người dễ có người yêu, nhắn tin một lần là các bạn gái đồng ý gặp ngay.

Tôi cũng không quá hào hứng với việc làm quen một người lạ qua mạng. Tôi thích một mối quan hệ gặp qua bạn của bạn, phát triển tự nhiên. Tôi nhắn tin với người mình thích cũng hồi hộp, lo lắng như bất kỳ cậu con trai nào.

Tôi kể ra như vậy để muốn nói rằng trong tình yêu, tôi cũng bình thường như bao người khác. Nếu có độc thân, tôi sẽ không tung hê ồn ào lên rằng mình chưa có bạn gái. Những lúc chỉ có một mình, tôi sẽ dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn.

So với những năm trước, tiêu chuẩn của tôi về người bạn gái đã dễ dàng hơn. Tất nhiên, tôi vẫn sẽ có một số tiêu chí nhất định như đẹp hoặc hiểu chuyện. Nhưng tôi nhận ra rằng chẳng có ai cần phải hoàn hảo và đáp ứng đầy đủ mong muốn của người khác. Tôi cũng cần thay đổi để thích nghi với cô gái của mình. Đây chính là điều tôi mới update cho bản thân trong 1-2 năm gần đây.


Cưới

Em gái, bạn bè hay rất nhiều mối quan hệ xung quanh tôi đều đã lập gia đình, nhưng tôi vẫn chưa sẵn sàng làm tương tự. Tôi muốn có thời gian làm những thứ mình muốn.

Nếu tôi có bạn gái và cô ấy nói rằng muốn làm đám cưới, tôi đành thuyết phục cho tôi thêm thời gian. Tôi hiểu phụ nữ có những thiệt thòi riêng, chờ đợi người đàn ông sẽ lãng phí tuổi thanh xuân của họ, nhưng đàn ông cũng có thanh xuân mà. Và thú thật, tôi cũng chưa từng gặp người bạn gái nào quá muốn cưới mình, có lẽ họ chỉ yêu tôi thế thôi chứ không muốn cưới.

Huyme:

Huyme:

Huyme:

Huyme:

Chắc rằng đến tuổi 30, tôi mới suy nghĩ nghiêm túc về chuyện lấy vợ. Hoặc đó là khi tôi gặp đúng người, đúng thời điểm. Biết đâu khi ấy, chính bản thân tôi lại là người muốn cưới, nghĩ ra nhiều điều hay ho cho màn cầu hôn lãng mạn.

Còn giờ đây, tôi vẫn muốn tập trung vào công việc của mình. Tôi yêu thích phim ảnh. Trong thời gian tới, nếu nhận được lời mời tham gia đóng phim, tôi rất muốn nhận một vai diễn khác hoàn toàn với các nhân vật trước đó của mình, có thể là một vai phản diện chẳng hạn. Tôi không muốn mình một màu trong mắt khán giả.

Theo Phương Lâm - Thục Hạnh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)