Hot girl Yến Xuân động viên Đặng Văn Lâm sớm hồi phục chấn thương

Google News

Không giấu được lo lắng khi biết Đặng Văn Lâm chấn thương, nhưng nàng WAGs Yến Xuân tin bạn trai sẽ sớm vượt qua.

Chia tay tuyển Việt Nam sau trận đấu với Australia ở vòng loại World Cup 2022 để bay sang Nhật Bản, Đặng Văn Lâm đã dính chấn thương vai trong lúc tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka.

Sau khi biết tin, Yến Xuân không giấu được lo lắng. Nhưng nàng hot girl 9X tin rằng, bạn trai sẽ sớm hồi phục chấn thương để trở lại tập luyện và thi đấu.

Trên trang cá nhân mới đây, Yến Xuân đã chia sẻ bức hình Đặng Văn Lâm nắm tay cô đi dạo kèm lời động viên đầy tình cảm: "Strongest man i've ever known (tạm dịch: Chàng trai mạnh mẽ nhất em từng biết)".

Hot girl Yen Xuan dong vien Dang Van Lam som hoi phuc chan thuong

Yến Xuân và Đặng Văn Lâm xa nhau từ đầu tháng Tư, thời điểm thủ thành Việt kiều gia nhập CLB Cerezo Osaka. Trước đó, Đặng Văn Lâm cũng không được ở bên bạn gái gần một năm vì Covid-19 khi còn thi đấu cho Muangthong United.

Cuối năm 2020, Yến Xuân sang Thái Lan thăm Đặng Văn Lâm và cặp đôi có vài tháng ngọt ngào bên nhau sau quãng thời gian yêu xa.

Đầu tháng 9, Đặng Văn Lâm về nước tập trung cùng tuyển Việt Nam. Thủ thành 28 tuổi bắt chính trong trận đấu với Australia và được HLV Park đánh giá là hoàn thành nhiệm vụ khi chỉ để lọt lưới một bàn trước đối thủ hàng đầu khu vực. 

Do dịch Covid-19 còn phức tạp và quy định giãn cách chặt chẽ, Yến Xuân không thể ra Hà Nội mà chỉ có thể cổ vũ bạn trai từ xa. Nàng WAGs 30 tuổi hiện sống cùng gia đình ở Củ Chi và làm công việc PT (HLV gym cá nhân) qua hình thức online.

Theo thông tin ban đầu, chấn thương của Đặng Văn Lâm khá nặng và có thể phải phẫu thuật. Nếu lên bàn mổ, thủ thành 28 tuổi cần khoảng ba tháng để có thể trở lại thi đấu. 

Đặng Văn Lâm nhiều khả năng vắng mặt trong 4 trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup 2022 gặp Trung Quốc (7/10), Oman (12/10), Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11).

Theo Hà Vy/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)