Hot girl Mie Nguyễn nói lời ngọt ngào với chồng nhân kỉ niệm 6 năm

Google News

Trải qua 6 năm bên nhau, hot girl Mie Nguyễn và chồng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot girl Mie Nguyễn kỉ niệm 6 năm quen chồng: "Bây giờ mới có tí thời gian lên post chúc mừng anniversary 6 năm với bố em bé.

Dự án sau khi tốn một năm đổ móng (bros phase). 3 năm hoàn thiện phần thô (yêu nhau). Thêm một năm nữa để bàn giao nhà cho chủ sở hữu (cưới nhau). Để rồi 2 năm sau đó đã xong nội thất ready-to-move-in rồi (có Maki).

Tấm này chụp hồi trước kỷ niệm một năm yêu nhau một tí, đăng lên để luôn nhớ rằng bọn mình đã cùng nhau trải qua một thanh xuân thật đẹp. Đêm hôm đó lời hứa chốt sổ bên em trọn đời giờ đã thực hiện được thêm 5 năm rồi.

Em luôn thật tự hào vì là người được anh yêu thương. Luôn thật hãnh diện vì được anh nắm tay đi khắp thế giới. Luôn hạnh phúc vì được cùng anh xây dựng gia đình mình. Cám ơn anh là mái ấm của em, là nơi em luôn có thể dựa vào. Em yêu anh, em yêu anh, em yêu anh".

Hot girl Mie Nguyen noi loi ngot ngao voi chong nhan ki niem 6 nam

Mie Nguyễn kỉ niệm 6 năm bên chồng.

Dũng Anh - chồng của Mie Nguyễn cũng viết: "6 years since I made the best decision of my life. Happy Anniversary. Wifey, I love you so much. Look at how young we were". (Tạm dịch: 6 năm, kể từ thời điểm tôi có quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình. Chúc mừng ngày kỉ niệm. Vợ yêu, anh yêu em rất nhiều. Hãy nhìn chúng ta lúc còn trẻ".

Hot girl Mie Nguyen noi loi ngot ngao voi chong nhan ki niem 6 nam-Hinh-2

Chồng của Mie Nguyễn cũng viết lời ngọt ngào cho vợ.

Mie Nguyễn và Dũng Anh quen nhau khi còn du học tại Boston, Mỹ. Sau một thời gian dài hẹn hò, hot girl này tổ chức đám cưới linh đình với bạn trai Dũng Anh vào tháng 11/2019. Chồng Mie Nguyễn cũng có xuất thân trong gia đình giàu có. Tháng 4/2021, Mie Nguyễn công khai về việc mình đã sinh con đầu lòng.

Hot girl Mie Nguyen noi loi ngot ngao voi chong nhan ki niem 6 nam-Hinh-3

Hot girl Mie Nguyen noi loi ngot ngao voi chong nhan ki niem 6 nam-Hinh-4

Gia đình hạnh phúc của Mie Nguyễn.

Theo Thùy Dương / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)