Hot girl Lily Maymac để lộ vết rạn da xấu xí, dân mạng chỉ cách xóa mờ

Google News

Lily Maymac để lộ phần da bị rạn khiến dân tình ngạc nhiên.

Mới đây, trên instagram cá nhân, nàng 'Hot girl môi tều' nổi đình nổi đám Lily Maymac đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi để lộ vết rạn da xấu xí ở phần đùi sát eo.
Hot girl Lily Maymac de lo vet ran da xau xi, dan mang chi cach xoa mo
Bức ảnh diện bikini chụp ảnh cùng bạn khoe đường cong cơ thể đã vô tình phô diễn khuyết điểm làn da của cô nàng. 
Với diện mạo xinh đẹp, sexy và đặc biệt là làn môi dày gợi cảm, Lily Maymac hiện đang là một trong những hot girl châu Á có nhiều fan nhất. Tại Việt Nam, kiều nữ gốc Philippines là thần tượng sắc đẹp của rất nhiều bạn trẻ và cũng là người khởi xướng cho những hot trends làm đẹp đình đám tại châu Á như xu hướng môi "tều", xu hướng son nude.
Hot girl Lily Maymac de lo vet ran da xau xi, dan mang chi cach xoa mo-Hinh-2
 
Thế nhưng bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì không ít lần nàng hot girl bị dân tình bóc mẽ chê bai thân hình thiếu gợi cảm của mình, điển hình là vòng 1 phẳng lì, lép xẹp. Bên cạnh danh xưng 'hot girl môi tều' nhiều người còn đặt thêm biệt danh mới cho cô như 'hot girl ngực lép', 'hot girl màn hình phẳng'...
Tuy vậy, Lily Maymac vẫn không hề tự ti mà rất tự hào về nét đẹp tự nhiên vốn có của mình. Cô nàng tích cực khoe ảnh diện bikini hay những chiếc váy cut out táo bạo để phô diễn hình thể. Không ngờ hình ảnh đăng tải mới đây của nàng hot girl lại tố cáo thêm một khuyết điểm nữa về làn da. Những vết rạn chằng chịt, đen sạm ở phần đùi lộ rõ khiến dân tình bất ngờ.
Dân mạng nhiệt tình bình luận cho rằng có lẽ do tuổi dậy thì cô lớn quá nhanh nên để lại những vết tích ày. Họ cũng chỉ cô cách trị rạn da để lấy lại làn da nâu tây mịn màng đặc biệt của mình. Một trong số đó là cách trị tự nhiên từ lòng trắng trứng. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng gà, có thể thêm một thìa mật ong, đánh đều lên rồi thoa vào vùng da bị rạn. Chờ lớp đầu tiên khô rồi thoa thêm 2-3 lớp nữa, giữ nguyên 15 phút và rửa sạch với nước. Thường xuyên trị rạn da bằng lòng trắng trứng 3 lần/tuần sẽ giúp vùng bị rạn và thâm dần dần biến mất.
Theo Sam/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)