Hot girl Hàn Hằng bị tố nhận tiền PR rồi 'biến mất'

Google News

Chia sẻ với Zing.vn, chủ shop online cho biết Hàn Hằng đã nhận hàng và tiền đầy đủ nhưng không trả lời tin nhắn, không đăng bài với lý do bị ốm.

Hàn Hằng (sinh năm 1999) là cô gái Thanh Hóa nổi lên nhờ vóc dáng nóng bỏng, thường xuyên đăng ảnh sexy trên trang cá nhân.
Ngày 26/8, trên Instagram, 9X đăng tấm ảnh chụp trên xe ôtô kèm caption quảng cáo cho một hãng thời trang. Như thường lệ, bài đăng của Hàn Hằng nhận được vài nghìn lượt thích chỉ sau ít giờ.
Ở phần bình luận, tài khoản @teeannnnn để lại bình luận gây chú ý. Người này viết: "Lên bài hoặc trả tiền pr lại đi em. Nhận tiền shop cả tháng rồi vẫn không post, nhắn tin thì không thèm xem tin nhắn nữa".
Hot girl Han Hang bi to nhan tien PR roi 'bien mat'
 Hàn Hằng bị tố nhận tiền PR nhưng không đăng bài, không xem tin nhắn.
Zing.vn liên hệ tới Thanh Thủy - chủ nhân dòng comment "bóc phốt" Hàn Hằng, cô nói: "Shop mình nhắn tin nhờ em Hằng quảng cáo và nhận được báo giá 2 triệu/post. Ngày 5/8, mình gửi sản phẩm là sữa tắm và chuyển khoản đầy đủ cho em ấy".
Người này nói thêm hot girl Thanh Hóa đã trả lời tin nhắn và hứa sẽ đăng bài vào ngày 16/8 nhưng không thấy. Sau đó, Hàn Hằng giải thích rằng cô đang bị ốm và sẽ đăng bài sớm nhất có thể.
Chủ shop online cho biết đã gần một tháng kể từ ngày chuyển khoản nên hiện tại, shop yêu cầu Hàn Hằng trả lại tiền, không cần quảng cáo nữa nhưng hot girl không trả lời tin nhắn.
Hot girl Han Hang bi to nhan tien PR roi 'bien mat'-Hinh-2
 

Hot girl Han Hang bi to nhan tien PR roi 'bien mat'-Hinh-3
Chủ shop online cho biết đã chuyển khoản, gửi hàng đầy đủ nhưng Hàn Hằng không đăng bài, sau đó nhắn tin thì hot girl không trả lời. 
"Mình không muốn làm phiền nên chỉ nhắn tin giục chứ không gọi điện. Tuy nhiên đến giờ, em ấy không thèm xem tin nhắn. Trang cá nhân vẫn đăng bài quảng cáo cho shop khác và đi chơi đều đặn".
Thanh Thủy khẳng định vì cửa hàng rất mong muốn hợp tác với KOL nên nếu Hàn Hằng đăng bài, cô vẫn sẽ chấp nhận và không đòi lại tiền.
Zing.vn liên hệ tới hot girl Thanh Hóa nhưng chưa nhận được phản hồi.
Trước đó, Hàn Hằng từng bị "tố" PR không trung thực cho một trung tâm thẩm mỹ.
Trên story cá nhân, 9X từng chia sẻ 2 tấm ảnh cùng đoạn review ngắn về dịch vụ nâng ngực tại đây. Cô tỏ ra hài lòng khi đã quyết định "trùng tu" vòng một.
Về phía trung tâm thẩm mỹ, họ cũng chụp lại màn hình story của Hàn Hằng và đăng trên fanpage.
Hot girl Han Hang bi to nhan tien PR roi 'bien mat'-Hinh-4
 Trước đây, Hàn Hằng từng nhiều lần bị tố PR không trung thực.
Điều đáng nói, trước đó, khi trả lời Zing.vn, 9X khẳng định: "Mình chưa đụng tới dao kéo, body hiện tại là kết quả của hơn một năm tập luyện chăm chỉ".
Không chỉ vậy, khi lướt trang cá nhân của hot girl này, chừng 4 bài viết, sẽ có một bài mang tính chất quảng cáo từ son, sản phẩm dưỡng da, thuốc giúp mọc tóc, trà giảm cân, thuốc tăng kích cỡ vòng một, wax triệt lông...
Nhiều dân mạng đặt dấu hỏi liệu 9X có thật sự dùng sản phẩm hay chỉ nhận tiền quảng cáo, chụp ảnh và đăng bài?
Trong một lần trả lời Zing.vn, Hàn Hằng cho biết trung bình mỗi tháng, thu nhập của cô khoảng trên 40 triệu đồng. Số tiền này chủ yếu đến từ việc nhận lời quảng cáo và làm mẫu ảnh thời trang.
Theo Trúc Ly/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)