Loạt hotgirl đời mới thị phi, liên tục dính 'phốt' trên mạng

Google News

Võ Ngọc Trân, Hàn Hải Hằng là những cô gái cứ thỉnh thoảng lại bị dân mạng đem ra bàn tán.

Không thể phủ nhận rằng mạng xã hội phát triển giúp cơ hội nổi tiếng trở nên dễ dàng hơn. Nhưng cũng từ đây, có không ít người trở thành tâm điểm "ném đá", chỉ trích, miệt thị của dân mạng.
Lộ bảng điểm thi THPT kém hơn mong đợi, quảng cáo sản phẩm không có tâm, photoshop ảnh quá đà... là những lý do phổ biến khiến nhiều hot girl "đời mới" bị gắn mác thị phi.
Võ Ngọc Trân: Nổi tiếng, xinh đẹp nhưng thường xuyên bị mang ra "mổ xẻ"
Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001), nữ sinh THPT Bình Hưng Hòa (TP.HCM), là cô nàng nổi tiếng trong giới trẻ Sài Gòn với trang cá nhân gần 500.000 người theo dõi dù không hoạt động nghệ thuật.
Ngọc Trân được nhiều người chú ý khi sở hữu gương mặt xinh đẹp từng được báo Trung, Hàn ca ngợi, body quyến rũ với 3 vòng cân đối. Thế nhưng, cứ thỉnh thoảng, trên vài nhóm kín, hot girl THPT Bình Hưng Hòa lại trở thành chủ đề bàn tán.
Mới nhất, loạt ảnh quá khứ khác nhiều so với hiện tại của Ngọc Trân bị "khui" ra. Nhiều người cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ để có ngoại hình hiện tại chứ không đẹp tự nhiên như 10X từng khẳng định.
Loat hotgirl doi moi thi phi, lien tuc dinh 'phot' tren mang
Võ Ngọc Trân là cô nàng đang bị dân mạng lôi ra "mổ xẻ" thời gian gần đây. Ảnh: Instagram NV. 
Chưa hết, ở kỳ thi THPT quốc gia vừa rồi, điểm số của Ngọc Trân cũng là chủ đề nhận được sự quan tâm. Cô từng là học sinh giỏi Văn cấp thành phố, là người lập ra nhóm kín để chia sẻ tài liệu học tập với bạn bè nhưng chỉ đạt 6,5 điểm môn Văn.
Trên vài diễn đàn, nhiều người dùng những lời lẽ nặng nề, chỉ trích hot girl THPT Bình Hưng Hoà. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng "học tài thi phận" là điều bình thường, miễn sao vẫn đỗ đại học.
Võ Ngọc Trân chọn cách im lặng trước tất cả những "lùm xùm" và vẫn dành thời gian chia vui, động viên bạn bè sau kỳ thi.
Hàn Hải Hằng: PR không có tâm
Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, Thanh Hoá), nữ sinh Đại học Văn hoá, Thể thao và Du lịch, nổi tiếng trên mạng nhờ loạt ảnh sexy.
Chính vì vậy, Hàn Hằng được nhiều nhãn hàng săn đón làm gương mặt quảng cáo.
Tuy vậy, trên story cá nhân, Hàn Hằng lại đăng review nâng ngực cho một trung tâm thẩm mỹ.
Cô tỏ ra hài lòng khi quyết định "trùng tu" vòng một dù trước đó, khi trả lời Zing.vn, 9X từng khẳng định nhan sắc hiện tại tự nhiên 100% cộng thêm hơn một năm luyện tập chăm chỉ.
Loat hotgirl doi moi thi phi, lien tuc dinh 'phot' tren mang-Hinh-2
 Hàn Hằng bị dân mạng tố PR không có tâm. Ảnh: Instagram NV.
Chưa hết, lướt trang cá nhân của hot girl Thanh Hoá, chừng 4 bài viết, sẽ có một bài mang tính chất quảng cáo từ son, sản phẩm dưỡng da, thuốc giúp mọc tóc, trà giảm cân, thuốc tăng kích cỡ vòng một, wax triệt lông.
Cùng là trà giảm cân, cô PR khá nhiều thương hiệu. Tương tự, với các sản phẩm dưỡng tóc, cô quảng cáo tới 3-4 loại. Đặc biệt, riêng với mục đích tăng vòng 1, cô gợi ý cho các followers của mình dùng tới vài loại bột uống.
Từ đây, dân mạng đặt dấu hỏi về các sản phẩm thực sự mà Hàn Hằng quảng cáo. Liệu cô từng sử dụng hay chỉ đơn giản là đăng bài rồi nhận tiền PR?
Theo Trúc Ly/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)